- Chiếc xe khách mang biển kiểm soát tỉnh Phú Thọ đâm vào một chiếc xe tải đi ngược chiều khiến 2 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 3/8 trên quốc lộ 2A, tại khu vực cây xăng Đồng Văn, giáp ranh giữa ba xã Đồng Văn, Chấn Hưng và Hợp Thịnh, thuộc huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chiếc xe khách 24 chỗ BKS 19B-002.6X trên xe có khoảng 10 hành khách đi hướng Việt Trì - Vĩnh Yên. Khi đi đến khu vực nói trên thì bất ngờ chiếc xe khách vượt ẩu, không làm chủ được tốc độ đã đâm vào xe tải BKS 88C-026.8X đi chiều ngược lại.

{keywords}

Cú đâm khá mạnh đã khiến tài xế xe tải và xe khách bị thương nặng, nhiều hành khách trên xe cũng bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Anh Thành, một nhân chứng cho biết, chiếc xe khách đi với vận tốc khá cao, lạng lách, vượt ẩu  nên đã đâm vào chiếc tải đi chiều ngược lại.

"Người dân rất vất vả mới đưa được tài xế xe khách ra ngoài để đưa đi cấp cứu" - anh Thành nói thêm.

{keywords}
Rất vất vả mới đưa được tài xế xe khách đi cấp cứu

Theo ghi nhận tại hiện trường, xe khách và xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu. Một chiếc xe con do không dừng kịp đã đâm vào phía sau xe tải, bị hư hỏng phần đầu.

{keywords}

Được biết, tài xế xe tải bị gãy xương sườn, còn tài xế xe khách bị gãy chân.

Thông tin từ UBND huyện Vĩnh Tường cho hay, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lãnh đạo huyện đã kịp thời xuống hiện trường và đến bệnh viện để thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Nhị Tiến - Hữu Thành