Trưa 4/8, nhiều giờ sau vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người chết, 1 người bị thương nặng, nhiều người vẫn bàng hoàng sợ hãi.

{keywords}
Vụ tai nạn khiến 3 người chết 

Trên ô tô có 4 người đều trú ở quận Long Biên gồm: Anh Nguyễn Hoàng Dương (SN 1999, tổ 22, phường Long Biên), anh Nguyễn Ánh Pháp (SN 1996, tổ 15, phường Bồ Đề), anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1986, Chung cư CT2A Thạch Bàn) và chị Đào Thị Nga (SN 1993, tổ 15, phường Bồ Đề).

Là người đầu tiên có mặt tại hiện trường, anh L. (người thân nạn nhân) kể, khoảng hơn 4h sáng nay anh đang ngủ thì có người gọi qua tài khoản mạng xã hội của chị Nga thông báo về vụ tai nạn.

Khi anh L. tới, cả 3 người nam giới đều đã tử vong, chỉ còn duy nhất chị Nga còn sống nhưng cũng bị bỏng toàn thân do két dầu của chiếc xe container vỡ. Người dân phải dùng kéo cắt tóc mới đưa được nữ nạn nhân ra ngoài để đi cấp cứu.

{keywords}
 

Có mặt tại nhà tang lễ BV Đức Giang (Long Biên), một người nhà của anh Nguyễn Ánh Pháp cho biết, các nạn nhân đang trên đường đi lễ ngày rằm âm lịch về thì gặp nạn. 

Còn bà B. (mẹ nuôi nạn nhân Nguyễn Văn Hoàng) cho hay: Anh Hoàng (quê ở Thái Bình) có hoàn cảnh éo le, bố mất sớm. Khi Hoàng lên Hà Nội chịu khó làm ăn, tính tình ngoan ngoãn. Từ gần chục năm trước, bà B. nhận Hoàng làm con nuôi.

{keywords}
Người nhà nạn nhân có mặt tại nhà tang lễ 

Theo bà B., Hoàng vừa mua ô tô để làm ăn thì cả người và xe gặp nạn. Hoàng có vợ và con ở quê. Nghe tin dữ, người vợ vội lên Hà Nội để nhận thi thể chồng.

Nạn nhân tử vong trẻ nhất là Nguyễn Hoàng Dương, vẫn chưa xây dựng gia đình. 

12h trưa nay, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho người nhà lo hậu sự. 

Xe container chồm lên nóc ô tô, cán 3 người tử vong ở Hà Nội

Xe container chồm lên nóc ô tô, cán 3 người tử vong ở Hà Nội

Công an quận Long Biên đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết, 1 người nguy kịch vào sáng nay (4/8).

Nhị Tiến