Sáng 26/8, cơ quan chức năng thông tin vụ việc nam thanh niên không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chốt trực, tông xe làm bị thương cán bộ làm nhiệm vụ.

Cụ thể, khoảng 16h15 ngày 25/8, khi Tổ công tác Y6/KH141 của Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện tham gia giao thông tại tuyến đường Lê Đức Thọ (hướng đi Hồ Tùng Mậu, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm).

Vào thời điểm trên, tổ công tác phát hiện Trịnh Anh Anh đi xe mô tô không có biển kiểm soát nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Không chấp hành, người này tăng ga bỏ chạy và đâm vào người Đại úy Lê Ngọc Dũng, cán bộ tổ công tác. 

Cú đâm mạnh khiến Đại úy Dũng ngã ra đường, bị thương tích chảy máu vùng đầu phải đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an).

{keywords}

Đại úy Lê Ngọc Dũng bị thương vùng đầu. Ảnh: An ninh Thủ đô

Tổ công tác nhanh chóng bắt giữ Trịnh Anh Anh và bàn giao cho Công an quận Nam Từ Liêm giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã thiết lập hồ sơ, phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ của Trịnh Anh Anh.

Đoàn Bổng

Shipper “thông chốt” kiểm soát dịch, đâm trọng thương 1 cảnh sát

Shipper “thông chốt” kiểm soát dịch, đâm trọng thương 1 cảnh sát

Tới chốt kiểm soát dịch Covid-19, thay vì dừng xe theo quy định, nam thanh niên sinh năm 2002 đã tăng ga phóng nhanh với ý định “thông chốt” và tông vào 1 cán bộ CSGT.