Chiều nay, ông Đàm Quang Hưng, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác nhận thông tin về vụ tai nạn giao thông khiến bé gái 3 tuổi tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 15/6, sau khi tan học, bé N. (3 tuổi) và anh trai được xe đưa đón trẻ loại 16 chỗ của Trường mầm non Bông Sen đưa về nhà riêng.

{keywords}

Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân

Khi đến khu nhà liên kề A1 nằm trên đường Xuân Thiều 9 (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) ôtô dừng lại để bỏ hai anh em xuống nhà.

Hai cháu xuống xong, xe đóng cửa chạy đi thì bất ngờ cuốn bé gái 3 tuổi vào bánh sau rồi chạy đi khoảng 5 m. Mọi người trong xóm hô hoán cho tài xế dừng lại nhưng bé gái đã tử vong.

Được biết, cha mẹ nạn nhân đi làm công nhân tại các công ty trên địa bàn quận Liên Chiểu. Khi các cháu đi học về thì ba mẹ vẫn chưa đi làm về. Hằng ngày các cháu tan học sẽ tự đi vào nhà hoặc đến nhà cô ruột cách gần đó để chơi chờ cha mẹ về

{keywords}
Ô tô gây tai nạn

“Vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều hôm qua. Phía địa phương và nhà trường cũng đã đến thăm, động viên và lên phương án tập trung hỗ trợ cho gia đình của cháu bé.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc”, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết.

Xe container tông ô tô con ở Tây Ninh, 4 người một nhà cùng tài xế chết kẹt

Xe container tông ô tô con ở Tây Ninh, 4 người một nhà cùng tài xế chết kẹt

Xe container lao qua phần đường ngược lại đoạn qua xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh, tông bẹp xe 4 chỗ, khiến 5 người ngồi trên xe tử vong.

Vĩnh Định