{keywords}
 

Dùng âm nhạc truyền cảm hứng cho người trẻ

MV “Hướng dương” ra đời từ sự hợp tác giữa Wowy và thương hiệu cà phê Trung Nguyên Legend. Mạch nguồn cảm xúc kết nối giữa anh và Trung Nguyên Legend để cùng tạo ra tác phẩm này là: thông điệp về tinh thần dấn thân và khát vọng thay đổi bản thân muốn gửi đến thế hệ trẻ.

Wowy chia sẻ, anh thích quan điểm ‘Một cuốn sách hay thay đổi đời người” của Trung Nguyên Legend và “bật mí” cuốn sách tạo động lực cho anh chính là “Empire State of Mind”. Wowy chia sẻ: “Cuốn sách đã khiến Wowy nhận ra, mình cần phải mở rộng trái tim và tâm hồn, hướng đến mọi người để được đón nhận, thấu hiểu và sẻ chia nhiều hơn. Qua thời gian, Wowy hoàn thiện tác phẩm của mình để phù hợp với mọi người và mọi người cũng hiểu mình hơn”

{keywords}
 

Chính việc dám dấn thân, dám thay đổi, để trở thành “phiên bản tốt nhất” của chính mình đã góp phần mang đến thành công cho Wowy. Đó cũng là dòng chảy cảm hứng cho âm nhạc của anh. Anh luôn muốn tác phẩm của mình sẽ chạm vào trái tim của nhiều người, truyền cảm hứng. Khát khao đó đã giúp anh tạo nên một bản rap “Hướng dương” giàu ý nghĩa.

“Hướng dương” - “tiếng trống” thôi thúc người trẻ dấn thân

Wowy là một trong số những rapper có vị thế vững chắc trong làng rap Việt. Thành công của anh có được nhờ sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Nam rapper chia sẻ, MV “Hướng dương” là món quà cảm ơn mà anh gửi tặng đến cộng đồng. Qua tác phẩm này, anh muốn khuyến khích giới trẻ hãy dám dấn thân, để thực hiện khát vọng của mình. Wowy cho biết: “Khi bạn làm được điều đó, bạn không chỉ “đổi đời” mình, mà còn góp phần tạo nên sự thay đổi của một thế hệ và đất nước.”.

{keywords}
 

“Hướng dương” là MV giàu tính nghệ thuật, kể về hành trình theo đuổi khát vọng của thế hệ trẻ. Con đường ấy không hề đơn giản và bình lặng. Sẽ có lúc gặp trắc trở, vấp ngã, thất bại; nhưng những người trẻ không đánh mất niềm tin vào bản thân mà vẫn luôn dấn thân, nỗ lực để đạt tới thành công; cũng giống như đóa hướng dương - mỗi ngày mới đều hướng về ánh mặt trời rực rỡ.

{keywords}
 

Đại diện Trung Nguyên Legend chia sẻ, MV “Hướng dương” được ekip hoàn thành vỏn vẹn trong 10 ngày làm việc, kể từ khâu quay hình cho đến hậu kì sản xuất và xuất bản MV.

{keywords}
 

“Hướng dương” với thông điệp nhân văn, tích cực, âm nhạc bắt tai, hình ảnh nghệ thuật… đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe. Đại diện Trung Nguyên Legend cho biết, nhiều khán giả trẻ đã để lại những bình luận tích cực về MV như: “Lần đầu nghe và theo dõi mình đã rơi nước mắt khi thấy câu chuyện bản thân mình trong đó. Cảm ơn Wowy đã viết những động lực tích cực trong cách sống…”; “Xem xong em chỉ muốn khóc, vì nó chạm tới cảm xúc. Cảm ơn anh Wowy cùng ekip Trung Nguyên Legend”; “Quá hay, ý nghĩa quá Wowy ơi. Chúng ta phải có niềm tin và ước mơ để vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống. Có niềm tin là có tất cả!”…

Đại diện Trung Nguyên Legend chia sẻ điều thú vị là nhiều bạn trẻ đã sử dụng ca khúc “Hướng dương” để cài làm chuông báo thức hay nhạc chuông điện thoại. Họ chia sẻ, họ muốn thứ âm thanh đầu tiên nghe thấy của một ngày mới là giai điệu rộn ràng và lời “nhắc nhở” từ “Hướng dương” để thôi thúc bản thân mỗi ngày sống tích cực hơn, ý nghĩa hơn.

MV “Hướng dương”

Lê Hương