Chương trình do Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức ngày 17/08/2019, chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019 là sự ghi nhận những nỗ lực của tập thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Vietnam Booking trong nhiều năm qua, giúp công ty khẳng định vị thế của mình trên thị trường nói chung và thị trường du lịch Việt Nam nói riêng.

{keywords}
 

Nắm bắt xu thế phát triển của ngành công nghiệp không khói và sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghệ 4.0, Vietnam Booking đã có nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quản trị hệ thống, chú trọng đầu tư nâng cao ứng dụng công nghệ mới trong giao dịch online qua hệ thống website: vietnambooking.com và Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 636 167, đa dạng hóa sản phẩm lữ hành, tiên phong xây dựng những sản phẩm mới và phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Vietnam Booking tự hào là công ty du lịch lữ hành chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ du lịch cho du khách đến với các danh thắng trên mọi miền đất nước và thế giới. 

{keywords}
 

Trên hành trình phát triển thương hiệu 10 năm qua, Vietnam Booking hoạt động mạnh trên tất cả các lĩnh vực: vé máy bay, visa, khách sạn, các tour du lịch liên tục được thiết kế mới, bổ sung các điểm đến thú vị, các dịch vụ tặng kèm và được trau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo đem tới cho du khách những trải nghiệm chân thật và ấn tượng nhất.

 

{keywords}
 

Chương trình “Doanh nghiệp - Doanh nhân học tập và làm theo lời Bác” là sự kiện quảng bá “Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn Hảo”, đồng thời Ban tổ chức cũng trao chứng nhận “Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu năm 2019”, “Doanh Nhân, Trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2019” cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước, qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Chương trình  động viên, khích lệ đội ngũ doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, góp phần giúp các thương hiệu, sản phẩm Việt phát triển mạnh mẽ, trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

Vũ Minh