Giao diện VietinBank iPay phiên bản web mới được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện, đa dạng tính năng, tiện ích, thuận tiện cho khách hàng. Với công nghệ bảo mật vượt trội, tốc độ tải và xử lý ưu việt, khách hàng có thể dễ dàng truy cập VietinBank iPay và giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ mang tới những trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, đơn giản khi thực hiện các thao tác; phiên bản mới còn đột phá với 41 tính năng hoàn toàn mới, đồng thời cải tiến, nâng cấp 33 tính năng hiện có. Đại diện VietinBank khẳng định: “Phiên bản VietinBank iPay Web mới là sự thay thế hoàn hảo cho iPay Web hiện tại”.

Bên cạnh đó, một số tính năng nổi bật đã được phiên bản web mới đồng bộ với phiên bản mobile như: thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng, kích hoạt/khóa thẻ, đăng ký các dịch vụ thẻ, đặt lịch thanh toán hóa đơn, nhắc nợ thanh toán hóa đơn, chuyển khoản chứng khoán, chuyển tiền theo lịch (trong VietinBank và ngoài hệ thống), Loyalty, đặt mua vé máy bay, mua sắm VNShop…

Khách hàng VietinBank có thể chủ động vấn tin tài khoản, lịch sử giao dịch một cách nhanh chóng, dễ dàng ngay trên VietinBank iPay Web mà không cần tới ngân hàng.

VietinBank iPay phiên bản web mới còn triển khai giải pháp xác thực cho giao dịch hạn mức cao lên đến 5 tỷ đồng, với phương thức Soft OTP và FacePay hiện đại, bảo mật hàng đầu.

{keywords}
 

Một “điểm cộng” khác của VietinBank iPay Web mới là phiên bản này dành cho mọi trình duyệt web trên các thiết bị di động thông minh. Do đó, khi khách hàng VietinBank thao tác giao dịch trên web sẽ có trải nghiệm giống như đang sử dụng phiên bản mobile. Sử dụng iPay Web trên trình duyệt của thiết bị di động giúp khách hàng có thể giao dịch ở bất cứ đâu, dù không ngồi tại máy tính và cũng không cần cài đặt ứng dụng mobile.

Ngoài ra, trên phiên bản iPay Web mới, toàn bộ địa điểm phòng giao dịch, ATM của VietinBank và địa chỉ các đơn vị chấp nhận thẻ VietinBank đều có thể được cập nhật chính xác trên bản đồ Google Maps.

VietinBank iPay - dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn, hiện đại là “bạn đồng hành” đặc biệt với các khách hàng cá nhân của VietinBank khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Đại diện VietinBank bày tỏ: “Với việc ra mắt phiên bản mới VietinBank iPay Web, VietinBank hy vọng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, giúp khách hàng chủ động trong mọi giao dịch, mọi nơi, mọi lúc, tiết kiệm thời gian, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng”.

Để biết thêm thông tin về VietinBank iPay , liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn.

Hoàng My