Trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất luôn có nhiều sự lựa chọn khác nhau: Từ những sản phẩm xanh cho đến những sản phẩm hiện đại… Đặc biệt trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, các sản phẩm trên cũng ngày một yêu cầu khắt khe hơn, phải đạt được  sự tinh tế, thông minh và dịch vụ đạt chuẩn đi kèm.

{keywords}
Gương Dehome - Sang trọng , tinh tế và đẳng cấp

Thấu hiểu vấn đề đó, gương Dehome đã mang tới những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và chất liệu…; trong đó gây chú ý là 2 dòng sản phẩm: gương bỉ AGC khung mạ PVD cao cấp và gương thông minh.

Gương bỉ AGC khung mạ PVD cao cấp

Đây là một trong những dòng gương Dehome sử dụng phôi Bỉ và các linh kiện nhập khẩu châu Âu, với mục đích đem đến sự kết hợp xứng tầm với các thiết bị vệ sinh cao cấp trên thế giới. Khung mạ PVD là công nghệ mạ tối ưu hiện nay, không bay màu, bong tróc,thẩm mỹ và sang trọng. Sản phẩm cho hình ảnh chân thực, dễ vệ sinh khi sử dụng.

Theo Dehome, sản phẩm này được tráng 8 lớp bạc và được phủ ngoài bằng một lớp đồng sơn bảo vệ nên có độ bền cao.  Đây là một trong những lựa chọn tối ưu cho các công trình gần biển, các dự án BĐS nghỉ dưỡng…

{keywords}
 Gương thông minh Dehome - nâng tầm chất sống

Gương thông minh

Với khát khao mang công nghệ phục vụ cuộc sống, Dehome đã mang đến triển lãm Vietbuild dòng gương thông minh có thể kết nối với nhà thông minh và điện thoại.

Với dòng sản phẩm này, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích như: Vừa trang điểm, rửa mặt, vừa lướt nhanh một tin về dự báo thời tiết hoặc tin tức thời sự thông qua màn hình hiển thị trên gương. Việc cập nhật tình hiện nhiệt độ, độ ẩm và sức gió xung quanh giúp người dùng phối đồ phù hợp khi ra ngoài.

Ngoài ra, dòng gương thông minh này còn cho phép người dùng kết nối với điện thoại, máy tính phục vụ cho mục đích cá nhân.

Với những sản phẩm độc đáo, mới lạ, hiện đại, gương Dehome là một trong những gian hàng gây chú ý tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong trang trí, thiết kế nội thất.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội từ ngày 6/10 - 10/10/2020 với chủ đề: “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng”.

{keywords}
 Vietbuild sân chơi lớn của ngành xây dựng, bất động sản

Với khẩu hiệu “Kết nối và chia sẻ”, Vietbuild 2020 tiếp tục sứ mệnh kết nối các thương hiệu, quảng bá sản phẩm và lan tỏa rộng hơn nữa các sản phẩm mới, công nghệ mới liên quan đến ngành xây dựng cho cộng đồng. Triển lãm đã thu hút 1.400 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Dehome - Gương kính hàng đầu Việt Nam

Hotline : 098189.6939 - 0912.99.2222

Phòng Dự Án: 086 6638869

Website: https://dehome.vn/

Page : https://www.facebook.com/guongthongminhDehome/

Lệ Thanh