Best Western Premier Sonasea Phu Quoc vừa chính thức mở cửa đón khách vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với 550 căn hộ nghỉ dưỡng cùng 16 căn biệt thự biển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

{keywords}
 Với thiết kế độc đáo, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã nhận được Giải thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á năm 2017

Đây là dự án hợp tác giữa CEO Group và Tập đoàn Quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng Best Western Hotels & Resorts nổi tiếng của Mỹ. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc tọa lạc tại Bãi Trường, bãi biển đẹp hàng đầu của Phú Quốc với diện tích 34.807 m2 và tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

{keywords}
 Nhà hàng Essence sang trọng và ấm cúng.

Mang dáng hình những con trai đang nhả ngọc, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu thiết kế ấn tượng, hòa mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn.

Đến đây, du khách mới cảm nhận hết vẻ đẹp của Phú Quốc với những bãi cát vàng óng trải dài bên làn nước biển trong xanh quanh năm. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ là màu xanh của những đồi dương và những hàng dừa ngả bóng, không gian thiên nhiên yên tĩnh và trong lành.

{keywords}
The Lagoon Pool - Hồ bơi liên hoàn dạng đầm vịnh dài 300m là điểm nhấn ấn tượng

Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhưng lại ở một mức giá hợp lý, khá nhiều du khách đã chọn Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là nơi để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của mình trên đảo Ngọc.

Dù là những cặp đôi đang yêu nhau cần có một không gian riêng tư hay một đại gia đình với nhiều thế hệ đều tìm thấy sự thoải mái đúng nghĩa của kỳ nghỉ dưỡng khi đến đây để được sống hòa mình với thiên nhiên.

{keywords}
Giây phút thư giãn cùng Thala Spa

Chiều lòng “những thượng đế” của mình bằng rất nhiều tiện ích, như: Hồ bơi liên hoàn dạng đầm vịnh dài nhất Việt Nam, Quầy bar tầng thượng CView Sky Bar là nơi lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn; Nhà hàng Essence với những món ăn tuyệt vời. Ngoài ra cùng với Oasis Pool Bar, phòng tập gym, sân tennis, khu vui chơi trẻ em Nemo’s, Spa chăm sóc sắc đẹp… Best Western Premier Sonasea Phú Quốc có thể chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

{keywords}
 Không gian vui chơi dành cho những khách hàng nhí

Phòng hội nghị rộng tới 392 mét vuông luôn sẵn sàng cho các sự kiện lớn. Bên cạnh đó là rất nhiều tiện ích của khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort như Hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, Khu vui chơi trẻ em hay Phố đi bộ Sonasea Shopping Center đầu tiên tại Phú Quốc… sẽ giúp cho bạn có được một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, cách sân bay Phú Quốc và cảng An Thới chỉ khoảng 10 phút đi xe, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là nơi lưu trú thích hợp để khám phá tham quan những địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc ở Thị trấn Dương Đông, Thị trấn An Thới, và tận hưởng một kỳ nghỉ đầy thú vị và đáng nhớ ở biển.

Vĩnh Phú