Chỉ trong thời gian ngắn gia nhập thị trường Coworking Space, chuỗi Tiktak đã đưa vào khai thác 2 cơ sở tại những địa điểm trung tâm Hà Nội. Trong đó, cơ sở mới khai trương được các chuyên gia đánh giá cao nhờ thiết kế ấn tượng và vị trí đắc địa ngay giữa quận Hoàn Kiếm.

Tiktak 2 nằm tại tòa nhà Hồng Hà, tọa lạc ở mặt tiền ngã tư Ngô Quyền và Lý Thường Kiệt. Đây được coi như một “địa thế vàng”, chỉ cần không tới 10 phút đi bộ là có thể di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng của thủ đô như Hồ Gươm, Tràng Tiền Plaza, Nhà hát Lớn. Xung quanh tòa nhà là trụ sở của nhiều cơ quan nhà nước như Bộ Tài chính, Ngân hàng nhà nước; hệ thống chi nhánh các ngân hàng lớn như Vietcombank, Agribank cùng nhiều các tiện ích khác đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

{keywords}
Phòng ăn của Tiktak 2 với đầy đủ tiện ích

Bên cạnh đó, Tiktak 2 cũng ghi điểm trên thị trường cho thuê văn phòng khi sở hữu một không gian thiết kế hiện đại. Với kiến trúc và nội thất theo phong cách tân cổ điển, cùng với đó là diện tích các phòng cho thuê đa dạng từ 10m2 tới 40 m2, Tiktak hướng việc đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng, từ các chuyên gia người nước ngoài cho tới các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế.

{keywords}
Khách hàng đang được tư vấn những gói dịch vụ của Tiktak

Sức hấp dẫn của Tiktak 2 còn được hâm nóng hơn khi mới đây, chủ đầu tư của Tiktak là tập đoàn VNGroup đã công bố nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt các ưu đãi này có thể áp dụng được cùng nhau. Chương trình khuyến mãi cũng áp dụng với tất cả các gói dịch vụ của Tiktak với ưu đãi  từ 10% tới 20%. Với gói khuyến mãi khủng này, nhiều khách hàng cho biết họ sẽ cân nhắc thuê tại Tiktak dài hạn để sở hữu cơ hội làm việc trong môi trường tiêu chuẩn châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội.

Đăng kí và nhận ngay ưu đãi từ Tiktak Coworking Space

Hotline: 0898.580.666

Email: Booking@tiktak.com.vn

Website: tiktak.com.vn

Lệ Thanh