Nguyễn Thiên Kim - cô chủ Thiên Kim Boutique chia sẻ: “Là người thích mặc đẹp, tôi luôn mong muốn thay đổi quan niệm về thời trang của phái nữ. Mặc đẹp cho bản thân, để thấy tự tin hơn chứ không phải vì người khác. Đặc biệt, những trang phục sexy thường khiến nhiều người e ngại. Nhưng nếu biết cách phối đồ, diện đúng nơi, đúng dịp thì đó là “vũ khí” lợi hại giúp chị em thăng hạng phong cách”.

Thiên Kim Boutique mang đến những trang phục thời thượng, vừa quyến rũ vừa thanh lịch cho phái đẹp. Với phương châm trở thành “người bạn đồng hành” giúp phụ nữ định hình phong cách, Thiên Kim Boutique cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh như: dự tiệc, đi chơi, đi làm, dạo phố…, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đặc biệt, để đảm bảo trang phục tôn dáng, các sản phẩm ở Thiên Kim Boutique đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, chất liệu vải bền đẹp, thân thiện với làn da, từng đường kim, mũi chỉ sắc sảo, form dáng tinh tế…

{keywords}
Cô chủ Nguyễn Thiên Kim của Thiên Kim Boutique

 

{keywords}
 Những trang phục nữ tính, quyến rũ tại cửa hàng Thiên Kim Boutique

Ngoài ra, cô chủ Thiên Kim Boutique còn chú trọng đào tạo nhân viên, thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng tư vấn, tư duy thời trang, đảm bỏ mọi khách hàng được chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp.

Đến với Thiên Kim Boutique, khách hàng sẽ được nhân viên cửa hàng hỗ trợ tích cực, giúp người mua chọn được sản phẩm tôn dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn về cách phối đồ, chọn lựa trang phục cho từng dịp, để luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

{keywords}
 Thời trang sexy, sành điệu của Thiên Kim Boutique

Chia sẻ về thời gian đầu kinh doanh, cô chủ Nguyễn Thiên Kim bày tỏ: “Khi mới “chân ướt chân ráo” kinh doanh, vì chưa có vốn lớn, Thiên Kim Boutique chỉ bán một vài mặt hàng chủ đạo, dẫn đến lượng khách hàng chưa đông và ổn định. Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, tôi đã kiên trì và quyết tâm chọn được nguồn hàng chất lượng, giá thành hợp lý. Sau đó, tôi nhập thêm mẫu mã trang phục đa dạng hơn, thiết kế không gian cửa hàng đẹp mắt, thoáng mát. Đặc biệt, tôi hướng đến kinh doanh ở cửa hàng song song với kênh bán hàng online để mở rộng thị trường. Dần dần, số lượt xem livestream của Thiên Kim Boutique tăng cao, được đông đảo khách hàng khắp nơi ủng hộ”.

{keywords}
Sản phẩm của Thiên Kim Boutique phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

 

{keywords}
 

Bên cạnh những điều trên, cô chủ Thiên Kim Boutique còn từng dành nhiều thời gian nghiên cứu cách thức hiệu quả, đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cô cũng bày tỏ muốn mở rộng Thiên Kim Boutique trong tương lai để tiếp cận đông đảo khách hàng, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Thiên Kim Boutique

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienKimBoutique1

Địa chỉ: Số 24, đường 40, khu phố 6, phường Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

Hotline:​ 090 932 47 92

Ngọc Minh