Theo báo cáo, 100 bệnh nhân tham gia thí điểm đều đã được tiêm 1 hoặc đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, không có triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ. Các bệnh nhân sử dụng sản phẩm thí điểm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Cụ thể là sử dụng qua đường uống, mỗi ngày 2 lần vào sau bữa ăn, mỗi lần 2 ống. Mỗi bệnh nhân sử dụng sản phẩm thí điểm trong 10 ngày.

Cũng theo báo cáo của Sở Y tế Đồng Nai, Sở thí điểm sử dụng sản phẩm Lumedi-V hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid-19, giúp giảm ho, giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi, tăng cường sức khoẻ đường hô hấp. Trong quá trình sử dụng sản phẩm thí điểm, toàn bộ bệnh nhân đều được điều trị theo hướng dẫn của Bộ Y tế theo Quyết định số 4689/QQD-BYT về việc ban hành hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Covid-19.

{keywords}
 

Báo cáo bước đầu của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho thấy, triệu chứng ho thuyên giảm sau 5,5 ngày; thời gian khỏi triệu chứng mất mùi, mất vị trung là 5,4 và 5,2 ngày. Đây là 2 triệu chứng điển hình để nhận biết bệnh nhân nhiễm Covid-19. Ngoài ra, các triệu chứng sổ mũi nghẹt, sổ mũi chiếm gần 50% và trung bình khỏi sau 4,6 ngày. Kết quả, 100% bệnh nhân không còn triệu chứng về đường hô hấp sau 6 - 8 ngày sử dụng sản phẩm thí điểm. 43/100 bệnh nhân có xét ngiệm bằng phương pháp RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2.

TPBVSK Lumedi-V là sản phẩm đã công bố với Cục An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y tế về công dụng: Hỗ trợ thanh phế, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm ho; hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi; hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp. Để tiện cho việc sử dụng, Lumedi-V được bào chế ở dạng hỗn dịch, đựng trong các tuýp nhỏ thuận tiện.

Giá bán trên thị trường của Lumedi-V đang là 420.000 đồng/hộp, một liều dùng 2 hộp có giá 840.000 đồng. Đối với những người có nhu cầu hỗ trợ tăng cường sức khoẻ đường hô hấp, Lumedi-V là một lựa chọn phù hợp.

{keywords}
Lumedi-V là lựa chọn thích hợp để các gia đình có thêm giải pháp hỗ trợ tăng cường đường hô hấp

Đại diện nhà sản xuất Công ty CP Y dược Ngũ Phúc Đường cho biết: “Sản phẩm là sự kết hợp từ 4 bài thuốc cổ truyền nổi tiếng của nền y học phương Đông. Sản phẩm được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với các dược liệu quý như Tô Tử, Bạch Giới Tử, La Bạc Tử, Tri Mẫu, Kim Ngân Hoa, Hậu Phác, Bạch Linh, Trần Bì, Đinh Lịch Tử, Liên Kiều, Sài Hồ, Thái Tử Sâm… Các dược liệu này được tuyển chọn cẩn thận, nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng cao”.

{keywords}
 

Web: www.nguphucduong.com

Hotline: 0905358668 - 1900636691

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Minh Hòa