Inno Paints hoạt động sản xuất và kinh doanh sơn nội - ngoại thất phục vụ cho ngành xây dựng. Ra mắt những sản phẩm đầu tiên năm 2009 và gây được tiếng vang trong thị trường, đến nay, Inno Paints sở hữu nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng trong xây dựng dân dụng như  EUKolor - Sơn cho vùng biển; USKolor - Sơn chống bay màu; Ben - Ben Nano shield - Bền như mới; Jopaints - Công nghệ Nhật Bản… Mỗi thương hiệu là một sản phẩm chuyên dụng phục vụ các nhu cầu khác nhau của thị trường.

{keywords}
 

Trong suốt 10 năm, Inno Paints đã và đang tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm, xây dựng những công thức sơn phù hợp với địa lý Việt Nam, đồng thời sử dụng các dây chuyền công nghệ tân tiến từ Đức, Nhật, Mỹ... để sản xuất các dòng sơn chất lượng cao cho người Việt. 

Sau 10 năm kiên trì, bền bỉ phát triển sản phẩm, hiện nay, với hệ thống hơn 1000 đại lý, nhà phân phối, gần 30 văn phòng trên khắp cả nước cùng 2 nhà máy quy mô lớn tại Thái Bình và Đà Nẵng. 

{keywords}
 Nhà máy sơn Inno Paints Thái Bình 

Với sự phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm, bước sang niên kỷ mới, thương hiệu Inno Paints chính thức ra đời với mục đích thống nhất định hướng phát triển cho bốn nhãn hàng Jopaint, BenPaint, USkolor, EUkolor và quyết tâm tạo ra những đột phá trong kinh doanh và sản xuất. Ngày 1/2/2020 vừa qua, chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập, Công bố thương hiệu “Tập đoàn Inno Paints” và Khánh thành Nhà máy Thái Bình được đồng thời tổ chức. Chương trình được tổ chức trọng thể với sự tham dự của các nhà phân phối và đại lý tiêu biểu trong khu vực cùng 200 cán bộ, công nhân viên của công ty. 

{keywords}
Inno Paints tri ân các cán bộ, nhân viên gắn bó trong suốt 10 năm phát triển

Với khát vọng dẫn đầu ngành sơn tại Việt Nam, tiên phong làm chủ công nghệ, làm chủ hệ thống sản xuất và hệ thống phân phối, cũng từ năm 2020, Inno Paints chính thức xây dựng mô hình chuỗi Văn phòng - Trung tâm dịch vụ trên 63 tỉnh thành. Đây là mô hình tiên phong trong ngành sơn nói riêng và ngành sản xuất tại Việt Nam nói chung về việc xây dựng hệ thống khép kín chuẩn quốc tế, nhằm kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nhà máy đến tận chân công trình, cũng như mang lại sự phục vụ hoàn hảo nhất cho các đối tác, khách hàng, các thầu thợ trên khắp cả nước..

{keywords}
Hệ thống Văn phòng và Trung tâm dịch vụ Inno Paints đảm bảo dịch vụ trên khắp cả nước 

Theo đó, tại mỗi Văn phòng đại diện - Trung tâm dịch vụ Inno Paints, đều sẽ phục vụ và cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ và kiểm định chất lượng cho các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng, thầu thợ… Từ việc hỗ trợ thiết kế, tự động phối và pha màu sơn, đến các thí nghiệm trực quan kiểm tra sản phẩm, giao hàng tại công trình, Inno Paints cam kết đảm bảo phục vụ trọn gói để mỗi công trình tại các tỉnh thành đều được đảm bảo chất lượng và sự chăm sóc, dịch vụ hỗ trợ như nhau.

{keywords}
Khách hàng có thể trực tiếp thí nghiệm, phối màu sản phẩm trong mô hình mới của Inno Paints

Với hàng loạt sự đổi mới, đầu tư, những giá trị đặc biệt mang lại cho khách hàng, Inno Paints đang thực hiện khát vọng trở thành thương hiệu số 1 trong thị trường sơn Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký trở thành Nhà phân phối của Tập đoàn Sơn Inno Paints tại: http://bit.ly/innopaints-npp

Hotline: 0395 66 66 55

Website: www.innopaints.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/innopaints.vn/

Trụ sở 1: Lê Trọng Tấn, Hà Đông Hà Nội

Trụ sở 2: Lê Thạch, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cùng hệ thống văn phòng đại diện trên toàn quốc

Doãn Phong