Trong bối cảnh nhiều nhà thuốc đầu cơ găm hàng khẩu trang và đẩy giá lên cao, nhiều người dân phải mua khẩu trang với giá gấp 4, 5 lần thông thường, Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh và Phát triển BĐS Đông Sài Gòn (Dosa Land) đã chung tay góp phần vì cộng đồng tại địa phương.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ngoài việc phát khẩu trang y tế, CBCNV của Dosa Land còn tuyên truyền, nhắc nhở mọi người chủ động đeo khẩu trang khi đến những khu vực đông người, tham gia giao thông bằng phương tiện công cộng, nâng cao ý thức tự chăm sóc sức khỏe để phòng dịch bệnh.

{keywords}
 

Thêm vào đó, khách hàng đối tác đến làm việc tại công ty cũng được trang bị khẩu trang y tế; Toàn bộ CBCNV đều phải đeo khẩu trang trong thời gian làm việc. Nhân viên nào có dấu hiệu sốt, khuyến cáo nhân viên nghỉ phép hoặc công ty sẽ hỗ trợ xe đưa đi thăm khám nếu có nhu cầu.

Được biết, để góp phần phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) , Dosa Land dự kiến sẽ phát 100.000 khẩu trang hoàn toàn miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Đại Phước.

Lệ Thanh