Lễ hội Bia Hà Nội là một sự kiện văn hóa thường niên vào ngày cuối tuần đầu tiên tháng 12, như lời tri ân của Bia Hà Nội gửi tới những người luôn yêu mến, đồng hành và lựa chọn Bia Hà Nội.

{keywords}
 

Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh Covid-19, để tuân thủ nội dung Công Điện khẩn ngày 02/12/2020 của Thủ Tướng Chính Phủ yêu cầu các Bộ, Ban, Ngành, UBND các tỉnh thành phố… thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, bao gồm nội dung không tụ tập nơi đông người; Lễ hội Bia Hà Nội chính thức dừng công tác tổ chức năm 2020. 

Với tôn chỉ tri ân và luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho khách hàng cũng như cộng đồng, với việc không tổ chức Lễ hội năm nay, Bia Hà Nội quyết tâm cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh. 

Tự hào mang tên Thủ đô ngàn năm văn hiến, Bia Hà Nội là sự kế thừa những giá trị truyền thống, trở thành nét tinh hoa văn hóa và là niềm tự hào của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung. Với thông điệp “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”, Bia Hà Nội luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng, với mục đích mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Mọi thông tin cập nhật chi tiết về Bia Hà Nội, truy cập

Fanpage: https://www.facebook.com/biahanoi1890 

Doãn Phong