Nhiều người quan niệm mua đồ cũ chỉ có một mục đích duy nhất là tiết kiệm kinh tế. Tuy nhiên, hàng cũ, hàng xách tay cũng có nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt. Điều quan trọng nhất đó là việc người tiêu dùng phải chọn lựa được nơi cung cấp uy tín và chất lượng.

{keywords}
 

Khi tìm được nguồn hàng uy tín, hàng secondhand sẽ mang giá trị sử dụng cao. Thay vì tiêu tốn hàng chục triệu đồng mua một chiếc đồng hồ đẳng cấp, nhiều người chỉ cần vài triệu đồng đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bền bỉ, đẹp mắt. Mặc dù chúng không được mới 100%, không được đóng hộp đẹp lộng lẫy hay trưng bày trong các shop thời trang sang trọng nhưng giá trị sử dụng cao lại có mức giá ổn, nhiều mẫu mã cho người dùng chọn lựa.

Nắm bắt thị hiếu khách hàng, Hàng Thùng 96 chọn lựa kỹ lưỡng từng sản phẩm có thương hiệu, có mẫu mã mới, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, châu Âu cùng hàng loạt sản phẩm túi xách, trang sức khác.

{keywords}
 

Hàng Thùng 96 cũng mang đến nhiều loại nước hoa có giá cả hợp lý, lưu giữ khá lâu. Đây cũng là một trong số những sản phẩm đặc biệt thu hút khách hàng ở Hàng Thùng 96.

{keywords}
 

Chị Lan Anh, một khách hàng thường xuyên của Hàng Thùng 96 chia sẻ: “Tôi hay lựa chọn đồ của Hàng Thùng 96 vì phù hợp với túi tiền. Các sản phẩm đó cũng đẹp mắt, hình thức vẫn mới như ban đầu. Hai vợ chồng dùng mấy chiếc đồng hồ rồi nhưng chưa chiếc nào bị hư hỏng hay có trục trặc cả”.

Hiện Hàng Thùng 96 đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đưa hàng thùng trở thành một xu hướng mua sắm thông minh, tiết kiệm đến với nhiều người.

“Thời trang như một dòng nước chảy liên tục, đổi mới không ngừng nghỉ nên thiết nghĩ, việc mua một món đồ trang sức mới quá đắt đỏ với người khó khăn về kinh tế là điều không thực sự cần thiết. Thị trường hàng thùng trong tương lai nhất định vẫn còn phát triển hơn nữa. Đây là giải pháp xử lý thông minh cho những ai đam mê thời trang mà lại không muốn lãng phí quá nhiều tiền bạc, ảnh hưởng tới các dự định tương lai sau này”, đại diện Hàng Thùng 96 chia sẻ quan điểm.

{keywords}
 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hàng Thùng 96

Fanpage: https://www.facebook.com/hangthung96s

Số điện thoại: 0968657796

Lệ Thanh