Năm 2020, bên cạnh việc chú trọng các hoạt động như đẩy mạnh việc sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đã làm nên thương hiệu, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum còn tăng cường các chiến dịch quảng bá hình ảnh trên các kênh truyền thông, mang sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là một trong những hoạt động lớn trong năm của Công ty.

{keywords}
Đại diện Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum tham dự họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Đây là năm thứ 32 của Hoa hậu Việt Nam, và cuộc thi cấp quốc gia này vẫn luôn nhận được sự theo dõi, đánh giá cao của giới chuyên môn và cả công chúng. Các thí sinh bước ra từ chương trình không những ghi dấu trong lòng mọi người nhờ sắc đẹp, sự thông minh, tự tin, bản lĩnh, mà trên hết là tinh thần, khả năng truyền tải và lan tỏa thông điệp sống đầy ý nghĩa cho xã hội. 

Nhận thấy sự tương đồng trong mục tiêu truyền cảm hứng sống cho hàng triệu người Việt Nam thông qua các hoạt động nhân ái, hướng đến sự bền lâu, cũng như các sản phẩm chất lượng mà Công ty đã và đang phát triển, Sâm Ngọc Linh Kon Tum quyết định đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

{keywords}
Đại diện Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum (áo đen) nhận sự tri ân từ BTC Hoa hậu Việt Nam 2020

“Công ty muốn chia sẻ thông điệp vì cộng đồng và hướng đến những điều tốt đẹp. Phụ nữ Việt Nam là đại diện cho tất cả những điều đó”, đại diện Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ.

{keywords}
 

Hiện công ty Sâm Ngọc Linh đã trồng hơn 600ha sâm Ngọc Linh giống gốc, trong tương lai sẽ mở rộng đến 6000 ha tại vùng núi Ngọc Linh, tỉnh Kon Tum.                                                                                                

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Địa chỉ: 245 Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Điện thoại: 0945.165.165,  02603.88.99.88

Email: ctysamngoclinhkt@gmail.com

Website: samngoclinhkontum.com

Ngọc Minh