{keywords}
 Đại diện Alkaviva tại Việt Nam trong ngày ra mắt sản phẩm.

Tham dự buổi lễ ra mắt có ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy, nhà sản xuất - đạo diễn - diễn viên Trần Bảo Sơn, vợ chồng Got Talent Quốc Nghiệp & ca sĩ Ngọc Mai, ca sĩ Cường Seven, đạo diễn - MC - diễn viên - Quán quân TopFace Trường Thịnh, Hoa hậu - ca sĩ Amy Lê Anh, vợ chồng nghệ sĩ Lê Huỳnh, diễn viên Vũ Ngọc Anh, ca sĩ Kim Tuyến, thầy giáo - MC Thái Dương…

{keywords}
 Đại diện ban tổ chức và diễn viên Trần Bảo Sơn

Ông Jay Hare - đại diện Alkaviva tại Hoa Kỳ, ông Ben Cat - đại diện Alkaviva tại Việt Nam và bà Lê Cao Quỳnh Thư - Chủ tịch hội đồng thành viên, đã cùng ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

{keywords}
 CEO của Alkaviva (Mỹ) và MC - diễn viên Trường Thịnh

Ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy, vợ chồng Quốc Nghiệp & Ngọc Mai đã cùng uống thử nước Alkaviva.

{keywords}
 Diễn viên Hoa hậu Ca sĩ Amy Lê Anh biểu diễn tại sự kiện

Trong buổi lễ ký kết, các khách mời đã cùng giao lưu và thưởng thức những màn hòa tấu nhạc, những tiết mục văn nghệ tuyệt vời do nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Amy Lê Anh, ca sĩ Ngọc Mai, ca sĩ Cường Seven, ca sĩ Kim Tuyến… biểu diễn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm Alkaviva của Mỹ gồm Bộ lọc kép UltraWater, đây là bộ lọc ion hóa nước kiềm được sản xuất tại Mỹ, đã được kiểm định độc lập và chứng nhận có thể loại bỏ hơn 99,99% tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước. Các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe sẽ được giữ lại, giúp cân bằng độ pH và độ kiềm trong cơ thể con người. Sản phẩm được chế tạo nhằm mang lại hiệu suất tối ưu và sự tin cậy của người tiêu dùng, các thanh diện cực Smart Design được sản xuất từ titan và bạch kim chất lượng cao nhất của Nhật Bản.  

Hệ thống làm sạch DARCII giúp đảm bảo các thành phần thiết yếu nhất của máy lọc không bị mảng bám phá hủy. Hệ thống DARCII sẽ tự động làm sạch các thanh điện cực sau mỗi lần sử dụng giúp bảo vệ sản phẩm lâu dài.

Ngoài ra dòng máy IQC nước điện giải ion kiềm H2 cho phép kiểm soát dòng chảy tự động nhằm đảm bảo hiệu suất Hydro và độ pH trong nước tốt nhất ở mọi cấp độ, mọi thời điểm, giúp người dùng dễ dàng điều khiển.

Uống nước ion kiềm UltraWater giúp cơ thể hấp thụ hoạt chất chống oxi hóa bổ sung cho cơ thể. Các gốc phân tử tự do là nguyên nhân gây ra sự oxi hóa các tế bào. Hoạt chất chống oxi hóa sẽ ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình oxi hóa của cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy phân từ hydro trong nguồn nước ion kiềm UltraWater có tác dụng tiêu hủy các gốc phân tử tự do gây hại trong tế bào.

{keywords}
 Quốc Nghiệp & Ngọc Mai cùng trai nghiệm nước uống Alkaviva

Mặc khác sự mất cân bằng và căng thẳng trong cơ thể sẽ phá hủy các tế bào trong cơ thể của chúng ta, gây ra đau nhức và viêm nhiễm. Nước điện giải ion kiềm UltraWater có thể giúp giảm các triệu chứng đau nhức mãn tính và cấp tính trong sinh hoạt hàng ngày.

Hợp chất ATP là nguồn gốc của mọi năng lượng trong cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy phân tử Hydro (H) giúp tăng lượng ATP trong cơ thể, giúp chúng ta vừa có thể tăng năng lượng vừa giảm được acid lactic. Khi muốn có thêm sức lực, nếu bạn là người năng động hoặc là một vận động viên thể thao, thì nước điện giải kiềm UltraWater sẽ giúp cải thiện thành tích và phục hồi thể lực.

Đặc biệt nước điện giải ion kiềm UltraWater có tính kiềm và được ion hóa nên chứa nhiều chất khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe như canxi và magnê, giúp trung hòa lượng acid và cân bằng độ pH trong cơ thể.

Alkaviva - Cuộc sống ưu việt nhờ Hydro
Liên hệ: Cần tìm nhà phân phối vui lòng liên lạc với: Ms Thư 0903752579 -0901305728

Văn phòng đại diện 175B -177B Cao Thắng,  phường12, Q.10,TP.HCM .

Văn phòng đai diện phia Bắc: 257 Giải Phóng, phường Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội.

(Nguồn: Alkaviva Việt Nam)