Bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ năm 2001, với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật kinh doanh và sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp, LS Phạm Thành Long đã được vinh danh top 5 Luật sư của năm, Doanh nhân Sao vàng Đất Việt.

Không dừng lại ở đó, luật sư Phạm Thành Long còn là một diễn giả nổi tiếng - người truyền cảm hứng về phát triển cá nhân và phát triển kinh doanh với những chương trình đào tạo nổi tiếng như Đánh thức sự giàu có, Sales Success System, Eagle Camp… đã giúp đỡ được hàng ngàn doanh nghiệp tăng trưởng đột phá trong thời gian qua.

Status truyền cảm hứng trong ngày sinh nhật

Sinh nhật năm nay 16/9, LS. Phạm Thành Long đã chia sẻ một thông điệp ý nghĩa: “Thay bằng bạn đến thăm tôi hãy rủ nhiều người cùng chạy bộ 16,9km. Thay vì tặng quà tôi hãy lan tỏa yêu thương tới tất cả mọi người dành 16.900đ, 169.000đ, 1.690.000đ, 16.900.000đ mua một món quà tặng ai đó, người mà có cuộc sống khó khăn hơn bạn.”

{keywords}
Diễn giả - LS Phạm Thành Long cùng vợ - LS Bạch Thị Lệ Thoa chạy bộ tryền động lực về sức khỏe và hạnh phúc

Bài viết trên trang cá nhân của anh thu hút nhiều sự quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội. Anh cho biết học trò của anh tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước và ở nước ngoài tạo thành những nhóm chạy như những vận động viên không chuyên cùng một thời điểm, cùng 1 giờ xuất phát, cùng đạt 16,9 km. Trong đó có nhiều người chưa từng chạy bao giờ nhưng với một tình yêu và sự biết ơn họ đã vượt qua giới hạn bản thân để hoàn thành 16,9 km đầu tiên trong đời.

Hành động xuất phát từ thông điệp ý nghĩa như một món quà dành tặng người thầy: “Hãy nhớ rằng chúng ta chỉ sống được một lần duy nhất trên đời. Cho nên hãy tận dụng mọi khoảnh khắc được sống. Hãy nhớ rằng không quan trọng bạn sống được bao lâu, cũng không quan trọng bạn sống được bao nhiêu ngày, không quan trọng bạn sống được bao nhiêu năm…Mà quan trọng khi nằm xuống, bạn sẽ để lại điều gì cho cuộc đời này! Nếu bạn quyết tâm, kiên trì, nếu như bạn dũng cảm, nếu như bạn làm chủ bản thân, mọi thứ đều có thể đạt được”.

{keywords}
Longpt vượt qua giới hạn bản thân

Anh Trần Bá Đạt (Bình Dương) chia sẻ, “Trước đây tôi chưa từng chạy bao giờ. Sau khi được tham dự Đánh thức sự giàu có, tôi đã thực hành điều đầu tiên trong cuộc đời là chạy được 3km, rồi 10km liên tục. Bằng sự luyện tập liên tục tiến lên 1% mỗi ngày, tôi bày tỏ lòng biết ơn tới người thầy đáng kính tôi đã chạy được 16,9 km đầu tiên trong cuộc đời nhân ngày sinh nhật thầy”.

Anh Vũ Mạnh Hùng (Đồng Nai) thể hiện sự biết ơn thầy nhân ngày sinh nhật bằng hành động phân phát những món quà ý nghĩa cho người có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
Học viên của Diễn giả - luật sư Phạm Thành Long đã có những món quà tặng thiết thực, ý nghĩa

Lan tỏa tình yêu thương và trách nhiệm cộng đồng

Với Diễn giả - LS Phạm Thành Long, anh luôn động viên từng học viên của mình vượt qua các giới hạn của bản thân, hoàn thành mục tiêu sẽ chứng minh rằng mình có thể đạt được điều mình muốn tự tin hơn đạt tới tầm cao hơn trong cả cuộc sống lẫn trong việc kinh doanh.

Thông điệp nhân văn đó mỗi ngày được chia sẻ trên các kênh Youtube Phạm Thành Long, Fanpage Phạm Thành Long, video, khóa học online… lan tỏa đến từng con người tinh thần truyền năng lượng sống tích cực, những bài học gần gũi trong cuộc sống như thông điệp trọn vẹn và ý nghĩa thay đổi tư duy, phá bỏ giới hạn bản thân để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

{keywords}
 Sự luyện tập liên tục của cộng đồng doanh nhân Eagle Camp

Thông qua từng hành trình luyện tập phát triển cá nhân và phát triển kinh doanh, nhiều thế hệ học trò doanh nhân đã đạt được sự thành công bằng việc luyện tập sức khỏe, lan tỏa năng lượng tích cực. Có thể thấy mỗi cá nhân khi có sức khỏe tốt thì sẽ tạo nên một cộng đồng tốt đẹp, những cộng đồng tốt đẹp sẽ tạo nên một xã hội phát triển.

Theo anh Phạm Thành Long, nếu một quốc gia có cộng đồng doanh nhân thành công và những công ty thành công thì sẽ là nguồn tài nguyên lớn đóng góp cho nền kinh tế, giúp đất nước giàu hơn, cuộc sống của mỗi người dân ngày càng tốt đẹp hơn.

Ngọc Minh