“Phải lòng” nét đẹp của mảnh đất Lâm Hà

Chị Minh Quý - CEO Công Ty TNHH QiHome vốn có một cuộc sống đủ đầy, nhàn nhã tại Sài thành hoa lệ, thế nhưng chị lại quyết định chuyển lên vùng đất Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng để sinh sống và làm việc khiến bạn bè, người thân bất ngờ.

Chia sẻ về lý do lựa chọn huyện Lâm Hà làm điểm dừng chân, chị Quý cho biết: “Bước chân lần đầu tiên tới mảnh đất Lâm Hà vào tháng 11/2020, tôi đã bị nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên nơi đây chinh phục. Ngay từ lúc đó, tôi muốn ở lại đây hưởng thụ cuộc sống và ý tưởng về một khu vườn trong mơ của nhiều người phụ nữ lớn lên giữa những tòa nhà chọc trời ra đời”.

{keywords}
Khung cảnh tuyệt đẹp tại Mộc Nhiên Garden

Chị Quý kể, sau gần 1 năm, dưới bàn tay chăm chút đầy tâm huyết của chị cùng ông xã và những đồng nghiệp, điểm nghỉ dưỡng với cái tên bình dị “Mộc Nhiên Garden” trở thành điểm dừng chân, check in lý tưởng của vùng đất Lâm Hà. Không những thế, qua những hình ảnh, clip chị chia sẻ trên mạng xã hội, những ai chưa từng một lần đặt chân đến nơi đây cũng cảm thấy vấn vương.

{keywords}
 Chị Quý đầu tư khu vườn hồng ngoại màu sắc lạ mắt đẹp mê mẩn.

Chị Quý bày tỏ: “Tôi có mục tiêu lớn là không biến nơi đây thành điểm kinh doanh du lịch mà chỉ để đón chào những người yêu mến, bạn bè thân quen dừng chân, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi ngoài thành phố. Cách Đà Lạt 50km, cách sân bay 30km, Mộc Nhiên Garden sẽ vô cùng thuận tiện để tôi đón những người thân yêu đến tham quan và nghỉ dưỡng”.

Hiện tại, chị Quý đang hướng đến mở rộng chuỗi nghỉ dưỡng Mộc Nhiên Garden tại những vị trí đắc địa như mặt hồ, chân núi voi, đỉnh đồi... Chị cho biết sẽ nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành giấc mơ "biến hóa" những vùng đất chưa từng được khám phá thành một nơi nghỉ dưỡng, một điểm check-in tuyệt vời với những nét đẹp tiềm ẩn, quyến rũ lòng người.

{keywords}
 Khung cảnh thanh bình tại Mộc Nhiên Garden

Trải nghiệm cuộc sống “bao bọc” bởi thiên nhiên

Nằm tại xã Hoài Đức, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, Mộc Nhiên Garden sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên, vừa nên thơ, vừa hùng vĩ, bao la, có lưng tựa núi, mặt hướng thẳng sông lớn, bên trái suối chảy xiết. Với tầm nhìn đẹp như trong tranh, đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những người thích bình yên, say đắm với cảnh trời mây sông núi.

Khác với những buổi sáng ở thành phố, uể oải chỉ muốn trốn trong phòng ngủ nướng, ở Mộc Nhiên Garden, mọi người sẽ thức giấc với tiếng chim hót líu lo và tận hưởng không khí trong lành, thanh khiết. Trước mắt là núi đồi trùng điệp, dòng sông êm đềm, xung quanh là những vườn hồng tỏa hương thơm ngát. Khung cảnh ấy sẽ khiến tâm trạng mọi người trở nên khoan khoái dễ chịu, tràn trề sinh lực.

{keywords}
Trải nghiệm làm vườn thú vị ở Mộc Nhiên Garden

Không chỉ có thiên nhiên quyến rũ lòng người, Mộc Nhiên Garden còn có những góc check-in “sống ảo” độc đáo, thu hút bất kỳ ai đến tham quan do chị Minh Quý tự tay thiết kế. Cạnh đó là vườn hoa hồng ngoại, hồng cổ khoe sắc, tỏa hương thơm ngát và những vườn rau xanh mướt.

Tại đây mọi người không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành, ngắm cảnh trời mây sông nước mà còn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị như trồng và chăm sóc các loại hoa, rau, cây ăn quả.

{keywords}
 Cuộc sống ở Mộc Nhiên Garden đem lại cho chị Quý những trải nghiệm mới lạ

“Mỗi ngôi nhà sẽ có vườn hoa, vườn rau, hồ cá, bãi cỏ cho trẻ em ơi, chỗ đốt lửa trại… Mọi người có thể hái rau, câu cá… và tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon cho người thân, bạn bè. Nếu mọi người có nhu cầu, vẫn có thể đặt ship nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn mà mình thích. Cảm giác ngồi trước cảnh núi đồi hoang sơ thưởng thức bữa ăn sáng được phục vụ tận nhà là điều vô cùng tuyệt vời”, chị Quý chia sẻ.

Mộc Nhiên Garden mặc dù không có điều kiện đầy đủ như ở TP.HCM nhưng lại mang đến cuộc sống an nhiên, thú vị. Nơi đây sẽ đem lại cho người thành thị một chốn bình yên như quê hương, trải nghiệm những cảm giác thanh bình, tránh xa phố thị ồn ào náo nhiệt và là nơi gắn kết yêu thương giữa các thế hệ trong gia đình.

Lệ Thanh