“Bắt tay” cùng những cộng sự có chung hoài bão

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, nữ doanh sinh năm 1992 - Bùi Thị Thủy đã trở thành cái tên nổi bật trong giới phân phối các sản phẩm làm đẹp trên thị trường Việt.

Thế nhưng không dừng lại ở việc phân phối các dòng mỹ phẩm có sẵn trên thị trường, với niềm đam mê mang vẻ đẹp toàn diện đến phụ nữ Việt nói riêng và châu Á nói chung, ước mơ thành lập một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của riêng mình đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Bùi Thị Thủy.

Chị Thủy chia sẻ, để theo đuổi giấc mơ, nữ doanh nhân trẻ này đã nỗ lực tìm kiếm những người có cùng chí hướng để bắt tay vào xây dựng công ty. Lúc này, Bùi Thị Thủy đã gặp được 2 người bạn có chung niềm đam mê và cũng đang tìm hướng khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Sau khi chia sẻ về dự định của bản thân và nhận thấy cả 3 đều có cùng chung 1 mục tiêu, Bùi Thị Thủy và 2 công sự quyết định xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, phù hợp với làn da châu Á - Công ty CP Tập đoàn Jushi International.

{keywords}
 Nữ doanh nhân Bùi Thị Thủy - đồng sáng lập Jushi International

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thủy cho biết: “Bản thân cũng là một người phụ nữ, tôi hiểu rõ mong muốn hàng đầu của phái đẹp là được trải nghiệm những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, phù hợp với lan da. Tuy nhiên, để sở hữu mỹ phẩm chất lượng với mức giá phải chăng không phải là một điều dễ dàng, nhất là khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao.

Vì vậy, để giúp các cô gái có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp với ví tiền, mỹ phẩm Jushi đã ra đời. Đó cũng chính là lý do để tôi cùng cộng sự của mình sáng lập nên thương hiệu. Hy vọng Jushi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho phái đẹp, sớm trở thành “trợ thủ đắc lực” trên hành trình làm đẹp của mỗi người”.

Coi chất lượng là “giá trị cốt lõi”

Theo chị Thủy, để mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, chị đã dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để nghiên cứu, tham khảo nhiều công thức, dòng mỹ phẩm đạt chuẩn trên thế giới, đặc biệt là công nghệ đến từ Nhật Bản.

“Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm lành tính. Chính vì vậy, chúng tôi định hướng Jushi là thương hiệu được nhập khẩu nguyên liệu từ Nhật Bản, được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ chuẩn của Nhật Bản tại Việt Nam. Công thức sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da của phụ nữ châu Á”, nữ doanh nhân 9X chia sẻ.

{keywords}
Bùi Thị Thủy luôn dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng thương hiệu Jushi

Chia sẻ về phương hướng hoạt động, về kinh doanh mỹ phẩm thành công trong thời buổi hiện tại, chị Thủy bày tỏ, mở cửa hàng hay bán online vẫn là chưa đủ. Các cá nhân hay doanh nghiệp buộc phải có chiến lược riêng, xây dựng mạng lưới bán hàng rộng rãi để tiếp cận đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Phát triển kênh phân phối đại lý, cộng tác viên cũng đang là xu thế kinh doanh mang lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí cho các nhà đầu tư.

Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm kết hợp các thành phần thiên nhiên làm đẹp lành tính như: dịch chiết lô hội, cây phỉ, dầu oliu, collagen… Jushi đã cho ra mắt sản phẩm Kem chống nắng Jushi Top Beauty.

{keywords}
 

Với thành phần collagen và Hyaluronic Acid (HA) - một loại acid quan trọng trong dưỡng da, cùng các thành phần tự nhiên như lô hội, cây phỉ, dầu oliu… Kem chống nắng Jushi Top Beauty có công dụng hỗ trợ giảm tác hại của các tia UVA, UVB; đồng thời hỗ trợ duy trì độ ẩm, giúp da khỏe mạnh và tươi sáng hơn; góp phần dưỡng sáng da và làm mờ vết thâm, sạm… Đây cũng chính là sản phẩm bán chạy nhất của Jushi.

Với những nỗ lực trong nghiên cứu để mang đến những dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên, Jushi đang từng bước trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người tiêu dùng đón nhận, từ đó tiếp tục theo đuổi sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm nhan sắc phụ nữ.

Theo đại diện Jushi International, Jushi là mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp nhập khẩu nguyên liệu từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam; được phân phối bởi Công ty Cổ phần ATQ Corp tại CH 61 Hải Âu 2, khu đô thị Ocean Park, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/JuShi.VietNam

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052344103983

Doãn Phong