Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương 12 cấp độ với tên gọi “12 công cụ để có mối quan hệ hoàn hảo trong kinh doanh và cuộc sống” do TS.Michael Roach trực tiếp biên soạn và giảng dạy tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Buổi tọa đàm đã cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc cải thiện và gìn giữ mối quan hệ với đối tác (cả trong đời sống và công việc), bí quyết giữ họ lại trong cuộc sống và cùng tạo ra những giá trị tích cực cho cả hai. Bởi theo TS.Michael Roach, sự thành đạt của một doanh nhân thì yếu tố tri thức chiếm 30% và quan hệ chiếm đến 70%, bởi mọi hoạt động kinh doanh cần nhận được sự hậu thuẫn từ các mối quan hệ. Ngay cả khi doanh nghiệp sở hữu thế mạnh về nguồn tài lực dồi dào nhưng không xây dựng được mối quan hệ tốt, cụ thể với: nhân viên (cung cấp sức lao động), nhà đầu tư (nguồn cung cấp cho doanh nghiệp) và khách hàng (người mang lại tài chính), đối tác (ảnh hưởng đến quy trình phát triển của doanh nghiệp)… thì cũng khó có thể đi đến thành công.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Ban tổ chức cho biết, chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương Cấp độ 5 được tổ chức bao gồm 2 buổi Tọa đàm chia sẻ tại Hà Nội và TP.HCM, Khoá học cấp độ 5. Đặc biệt, sự kiện tại Hà Nội có hơn 3.100 người tham dự. Khoá học cấp độ 5 chuyên sâu được đào tạo tích cực trực tiếp bởi TS Michael Roach và Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp thực hiện tại TP.HCM.

TS.Michael Roach là người thành lập và điều hành công ty Andin International (1981) - doanh nghiệp kinh doanh kim cương và đá quý New York với quy mô giá trị lên đến 100 triệu USD & 10.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Năm 2009, công ty được Warren Buffett mua lại và hiện nay đã có doanh số 250 triệu USD/năm. Ông là tác giả của những quyển sách nổi tiếng: Quản lý nghiệp, Nghiệp tình yêu…và Năng Đoạn Kim Cương xuất bản bởi công ty Doubleday, kể về câu chuyện ông đã sử dụng trí tuệ cổ xưa của Tây Tạng để biến Andin thành một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong lịch sử New York. Đây là một trong những cuốn sách về kinh doanh bán chạy nhất, được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ, với hơn 3 triệu bản được bán ra tại 35 quốc gia.

Thông tin chi tiết về Tọa đàm Năng Đoạn Kim Cương Cấp độ 5 tại Hà Nội:

Chủ đề “12 công cụ để có mối quan hệ hoàn hảo trong kinh doanh và cuộc sống”

Website: https://sukien.nangdoankimcuong.com.vn/.

Doãn Phong