Giải pháp thiết yếu cho cuộc sống năng động

Cuộc sống hiện đại kéo theo việc sử dụng các thiết bị tiêu thụ điện ngày càng phổ biến. Do đó, chỉ với sạc dự phòng là không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng lớn cho laptop, máy tính bảng, quạt, đèn chiếu sáng,… Lúc này, nguồn điện di động sẽ là giải pháp cho mọi người.

{keywords}
 Nguồn điện di động - Giải pháp tiện ích cho cuộc sống hiện đại

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng khả năng lưu trữ lớn từ 300Wh đến hơn 500Wh, nguồn điện di động sẽ giúp người dùng dễ dàng mang theo phục vụ cho các chuyến đi phượt, cắm trại của nhóm bạn, gia đình, phù hợp cho những người phải di chuyển liên tục do đặc thù của công việc, đặc biệt nguồn điện di động phù hợp ở những nơi không có nguồn điện hoặc điện lưới thường xuyên không ổn định.

{keywords}
 Dung lượng nguồn điện lớn giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm du lịch hoặc làm việc xuyên suốt

Không chỉ vậy, nguồn điện di động được thiết kế với nhiều đầu ra như cổng USB QC3.0, Type-C, Cigar lighter, AC, DC… dễ dàng cung cấp nguồn điện cùng lúc cho rất nhiều thiết bị khác nhau, từ đèn chiếu sáng, tủ lạnh mini, quạt, dụng cụ điện, đồ chơi đến ngư cụ hoặc sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.

Sự kiện giải pháp năng lượng cho mọi người

Nhằm giúp người dùng hiểu hơn tiện ích của nguồn điện di động, ALENA Energy - Thương hiệu công nghệ năng lượng mặt trời uy tín tại Việt Nam - đã tổ chức buổi livestream ra mắt giải pháp năng lượng di động đa năng mới với sự tham gia của hai khách mời là Phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa và nhiếp ảnh gia Minh Hòa.

{keywords}
 Sản phẩm ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/1/2022

Buổi livestream đã giúp người dùng hiểu hơn về những tiện ích mà nguồn điện di động mang lại, đồng thời cũng giới thiệu hai sản phẩm ALENA F300 & P500 mới nhất hiện nay. Đây được xem là sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với thị trường khi có thể vừa sạc từ điện lưới vừa sạc từ điện mặt trời giúp người dùng thoải mái sử dụng.

“Anh thường đi chụp ở ngoại thành và đa số là những nơi không có nguồn điện lưới. Và những thiết bị của anh tốn rất nhiều năng lượng, muốn sử dụng phải kéo dây rất xa. Khi nhìn thấy ALENA là anh ưng liền vì công năng cũng như tính ứng dụng cao của sản phẩm. ALENA chắc chắn sẽ là trợ thủ của anh trong những bộ ảnh sắp tới”, nhiếp ảnh gia Minh Hòa chia sẻ.

Tham gia buổi livestream, khách mời cũng chia sẻ nhiều bí quyết “độc – hay” khi đi phượt hoặc làm việc ở những nơi thiếu nguồn điện. Khi đó, ALENA F300 & P500 sẽ “tiếp sức” cho mọi hành trình thêm trọn vẹn với nguồn năng lượng di động nhỏ gọn, dung lượng lớn và dễ dàng mang theo.

“Xu hướng đi phượt bằng xe máy đang chuyển dần sang đi phượt bằng xe bán tải, camper van và rất nhiều campsite ở Việt nam đang rất thịnh hành. Việc sản phẩm ALENA ra mắt đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện cho những thiết bị gia dụng khi đi phượt. Mình đang có ý tưởng sẽ mang loa, piano điện để chơi nhạc hoặc mang máy chiếu để xem phim giữa rừng và ALENA chắc chắn sẽ là món đồ giúp mình thực hiện điều đó”, anh Trần Đặng Đăng Khoa khẳng định.

Hiện nay, người tiêu dùng cũng đã có thể đặt mua sản phẩm nguồn điện di động thông minh ALENA F300 & P500 - Giải pháp ưu việt cho trải nghiệm làm việc và du lịch không giới hạn với quà tặng kèm là tấm sạc năng lượng thông minh tại website: https://apower.alena-energy.com/

Thành lập từ năm 2014, Alena Energy hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đi đầu trong việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp sử dụng năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng nhằm tạo ra giá trị xanh cho xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Alena Energy còn được biết đến với vai trò là đối tác phân phối chiến lược của các thương hiệu năng lượng hàng đầu thế giới như: Hitachi (Nhật Bản), First Solar (Mỹ), Solar Edge, Sinexcel, Growatt, HT SAAE, Huayu, Longi,…

Tìm hiểu thêm về công ty ALENA Energy tại website https://alena-energy.com/

Tố Uyên