Hiện nay, công ty Ngọc Bình Minh đang phân phối tại thị trường Việt Nam đa dạng các thiết bị thể dục thể thao, nổi bật như: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao, thiết bị phòng gym,… Đây đều là những thiết bị chính hãng mang thương hiệu Katasuma có nguồn gốc Nhật Bản, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.

{keywords}
 

Sau một thời gian đi vào hoạt động, với định hướng chiến lược đúng đắn, công ty cho biết ngày càng phát triển với hàng nghìn đơn hàng được bán ra thị trường mỗi năm, tạo điều kiện cho người dân Việt chăm sóc sức khỏe tốt hơn, nâng cao tinh thần yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe.

{keywords}
 Khách hàng trại nghiệm sản phẩm thực tế tại showroom

Ông Nguyễn Văn Bình, Tổng Giám đốc Công ty Ngọc Bình Minh chia sẻ, “Luôn tâm niệm “Sức khỏe là tài sản quý giá nhất, cũng là nền tảng để có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ”. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động, chúng tôi luôn hướng mục đích phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe người Việt thông qua sự không ngừng nỗ lực đi đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan tới sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Từ định hướng đó, đến với các showroom Kfit Life thuộc Công ty Ngọc Bình Minh, khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm thiết bị thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng - uy tín với mức giá phù hợp. Các sản phẩm bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời, thay mới linh kiện chính hãng, đổi mới sản phẩm nhanh chóng mà không phụ thuộc vào bất cứ công ty, đại lý nào. Ngoài ra công ty cũng thực hiện chính sách miễn phí vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng tận nhà trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng còn có thể dùng thử tại nhà miễn phí để cảm nhận chất lượng của sản phẩm.

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại showroom

Các sản phẩm thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Katasuma do Công ty TNHH Thương Mại XNK Ngọc Bình Minh cung cấp đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Top 10 Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Vàng châu Á Thái Bình Dương thịnh vượng; Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 Top 10- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Từ một cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị thể dục thể thao quy mô nhỏ, giờ đây công ty đã phát triển mở rộng với 7 chi nhánh trải dài trên nhiều tỉnh thành cả nước. Mỗi chi nhánh sẽ thực hiện sứ mệnh cung cấp thiết bị thể dục thể thao chất lượng, uy tín đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đặc biệt, sự phủ sóng của các chi nhánh sẽ giúp người dân tiếp cận đến các thiết bị thể dục thể thao của công ty dễ dàng hơn. Người dân có thể đến tận cửa hàng của công ty để trải nghiệm sản phẩm, tập luyện thử để có những đánh giá, cảm nhận chân thực nhất.

{keywords}
 Showroom 1: 382 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa

Không chỉ dừng ở việc cung cấp các sản phẩm thiết bị thể thao thương hiệu Katasuma, vừa qua Công ty TNHH Thương Mại XNK Ngọc Bình Minh tiếp tục giới thiệu các sản phẩm thiết bị thể thao thương hiệu Roshi nhằm mang đến nhiều hơn nữa các thiết bị thể thao, giúp nâng tầm trải nghiệm cũng như tạo cơ hội để người dân Việt có điều kiện chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Công ty TNHH Thương Mại XNK Ngọc Bình Minh

Địa chỉ: 522/16/18 QL 1K, Nội Hóa 1, P.Bình An, TX.Dĩ An, T.Bình Dương

Hệ thống showroom:

Showroom 1: 382 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa

Showroom 2: 104 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Showroom 3: 1142 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP. THỦ ĐỨC, HCM

Showroom 4: 72 Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, TP. Bình Phước

Showroom 5: 319 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

Showroom 6: 203 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Showroom 7: 58 Quốc Lộ 13, Chơn Thành, Bình Phước

Email: tapdoanthethao.kfitlife@gmail.com

Doãn Phong