Menswear - tuyên ngôn thời trang về nữ quyền

Xuất hiện lần đầu vào những năm 1990, phong cách menswear - trang phục lấy cảm hứng từ những bộ suit nam tính dành cho phụ nữ - được trình làng bởi một trong những biểu tượng thời trang Coco Chanel. Đặc trưng của phong cách này là quần âu, áo sơ mi, mặc vest. Phong cách menswear nhanh chóng nổi tiếng và được sự đón nhận rộng rãi bởi không chỉ “lạ”, mà thông qua đó truyền đạt thông điệp về bình đẳng giới.

{keywords}

Phong cách menswear mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài ấn tượng và cá tính hơn

Qua chiếc áo sơ mi, quần tây ống rộng hay chân váy bó, kết hợp với áo gi-lê, áo vest, phái nữ muốn nói lên thông điệp: chúng tôi cũng có thể đi làm và làm được những công việc lãnh đạo như đàn ông. Bởi vậy, người ta không chỉ nói đến menswear như một phong cách thời trang đình đám, mà còn như một tuyên ngôn nữ quyền thời trang. Sự xuất hiện của phong cách menswear là bước thay đổi lớn trong làng thời trang thế giới.

{keywords}

Phong cách menswear ra đời đã xóa đi những mặc định về thời trang phái đẹp

Biến hóa với phong cách menswear

Ngày nay, xu hướng thời trang biến đổi không ngừng, mang tính sáng tạo và dấu ấn cá nhân riêng. Các nhà “mốt” đã ứng dụng phong cách menswear một cách đa dạng, biến hóa hơn. Ngày nay, menswear không có nghĩa là bạn phải khoác lên người tất cả những thứ thuộc về nam giới, mà còn là phối đồ một cách tinh tế để cân bằng nét mạnh mẽ của trang phục, cũng như sự mềm mại vốn có của người phụ nữ.

BST mới của thương hiệu Lamia tập trung vào những gam màu “trendy”: ghi, xám, be... gợi lên tính ổn định ở phụ nữ trưởng thành. Cùng với đó, những gam màu mang sắc thái đậm hơn như: đen, nâu, xanh navy, xanh cổ vịt mang tới sự đẳng cấp, sang trọng của các quý cô.

{keywords}

Màu sắc đa dạng của bộ suite menswear giúp bạn tạo dấu ấn cá nhân riêng

Hiện có nhiều trang phục mang phong cách menswear cho những tín đồ thời trang lựa chọn: từ quân âu, áo sơ mi cổ Đức, quần jean boyfriend hay blazer. Diện trang phục mang phong cách menswear sẽ tôn lên vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, thay vì chất nam tính, các quý cô hiện đại có thể chọn những thiết kế có đường nét mềm mại để không làm mất đi sự duyên dáng sẵn có của mình. Người “cao tay” trong cách chọn và phối đồ menswear còn có thể truyền cảm hứng đến những người xung quanh.

{keywords}

Phối áo vest với chân váy bút chì sẽ một ví dụ điển hình cho phong cách menswear mà quý cô có thể lựa chọn vào đông này

 

{keywords}

Cá tính nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch khi phối với áo gile

 

Mia là nhân vật nữ đầy hoài bão và ước mơ, dám thoát mình ra khỏi vỏ bọc an toàn trong bộ phim nổi tiếng “La La Land - Những kẻ khờ mộng mơ”. Thương hiệu Lamia được kết hợp từ “ La” trong “La La Land” và tên nhân vật Mia.

Lamia mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, năng động, tự tin cá tính thông qua những trang phục sang trọng đẳng cấp. Thoáng đâu trong trang phục là sự cổ điển, thanh thoát; có lúc lại hiện đại, đầy màu sắc, làm nên nét riêng biệt của Lamia.

Thời trang Lamia

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: https://lamia.com.vn

Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom 2: Số 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

Showroom 3: Số 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 

(Nguồn: Lamia)