Với tiêu chí lạ, độc, rẻ, chất lượng, cửa hàng Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc là một trong những cái tên được nhiều người yêu thích. Những sản phẩm ở đây luôn được lựa chọn cẩn thận, được giặt là thơm tho trước khi đến tay người tiêu dùng.

{keywords}
 

Mặc dù là quần áo second-hand, nhưng Mi Huỳnh luôn chú trọng lựa chọn các sản phẩm giữ được nguyên form, bền màu, đẹp mắt và đặc biệt là giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Trước đây, nhiều người yêu thích đồ second-hand vì quần áo có chất liệu vải tốt, từ các thương hiệu và mặc thoải mái. Gần đây, thời trang second-hand trở thành một xu hướng mới, thể hiện phong cách và được các bạn trẻ “săn đón”.

{keywords}
 

Mi Huỳnh có đa dạng sản phẩm với chất lượng tốt; phong phú về chủng loại, mẫu mã, phong cách (từ đơn giản đến phức tạp); cùng nhiều mặt hàng như: túi xách, áo, váy, đầm, balo, giày dép, quần jean nam nữ...

{keywords}
 

Khách hàng có thể diện các trang phục của Mi Huỳnh để đi chơi, đi học, đi làm hay thậm chí là đến các buổi tiệc. Người yêu thích các sản phẩm của Mi Huỳnh không chỉ có các bạn sinh viên, dân văn phòng, mà còn cả những người trung tuổi; tất cả đều dễ dàng tìm thấy món đồ ưng ý ở đây.

Huỳnh Mi (sinh năm 1991) - cô chủ của Mi Huỳnh chia sẻ, từ khi còn trẻ, cô có niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Cùng với đó, cô yêu thích những bộ trang phục theo hướng vintage, đồng thời mong muốn mang đến nhiều món đồ đẹp, độc, lạ, hợp túi tiền cho các “tín đồ” thời trang. Đó là lý do Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc ra đời.

{keywords}
 

Cô bày tỏ: “Khi mới bắt đầu làm thì mình đã gặp rất nhiều khó khăn, không có khách hàng nào tương tác trên trang. Có nhiều lần khách đặt hàng xong xuôi rồi lại không chịu nhận khiến mình nhiều lần “trắng tay”, phải bù tiền. Nhưng vì được khách hàng tin tưởng, yêu mến nên rất may mắn giúp mình trụ vững, đặc biệt trong đợt dịch vừa qua”.

{keywords}
 

Theo Huỳnh Mi, “điểm cộng” giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm tại Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hàng ngày, nhiều mẫu được lên kệ. Thông qua kênh bán hàng online, quay livestream, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét từng đường kim mũi chỉ, chất liệu và màu sắc. Cô cũng thường xuyên diện những trang phục do mình bán để giúp mọi người có thể định hình, phối đồ như thế nào để trông đẹp và thời trang.

Huỳnh Mi hy vọng, trong tương lai Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc sẽ ngày một lớn mạnh, mở rộng được thêm nhiều cơ sở để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Mi Huỳnh si tuyển Hàn Quốc

Hotline: 097 920 59 50

Địa chỉ: 04B Yên Đỗ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Facebook: https://www.facebook.com/Mihuynhtuyenxihanquoc

Lệ Thanh