Những lời cảm ơn đầy ấm áp

Lời cảm ơn gửi đến shipper thời dịch
 Tài xế ShopeeFood (trước đây là NowFood) nhận được nhiều sự qúy mến từ khách hàng

Mang thai vào tháng thứ 4 nên thực đơn cho mỗi bữa ăn của chị Thuỳ Trang (Hà Nội) luôn cần có đủ chất. Chị cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì chưa khi nào bữa cơm gia đình chị thiếu những thực phẩm tốt cho sức khoẻ bà bầu, đó là nhờ có những shipper vẫn cần mẫn giao nhận hàng hoá trong mùa dịch.

“Mỗi lần nhà chuẩn bị hết thực phẩm là mình lại lên ShopeeFood đặt mua hàng. Bản thân mình đang mang bầu nên cần được ăn đủ cả thịt, cá, rau củ. Vừa rồi, mình lướt ShopeeFood thấy nhiều voucher được giảm giá quá, nên chốt đơn cả mấy triệu tiền đồ ăn và sữa cho bà bầu. Do đơn hàng nhiều nên thời gian chuẩn bị lâu, vì sợ mình đợi, nên anh shipper nhắn cập nhật tình hình đơn hàng, rồi mong mình thông cảm đợi chút, có đủ hàng là anh giao liền. Người đâu mà nhiệt tình hết sức!”, chị Thuỳ Trang chia sẻ.

Trong khi đó, với cô bạn Khánh Vy (TP.HCM), đội ngũ shipper chính là những "người hùng" trong những ngày giãn cách này. Nhờ các anh mà trong suốt mùa dịch này cô vẫn có thể “mang cả thế giới về nhà”, từ những thứ to nặng cồng kềnh như bộ PC mượn từ công ty để mang về làm việc, cho đến những mặt hàng nhu yếu phẩm. Gần đây, khi dịch vụ giao đồ ăn được hoạt động lại thì không thể thiếu cả món trà sữa mà cô nàng yêu thích.

Lời cảm ơn gửi đến shipper thời dịch

Tuân thủ 5K, tăng cường tiêm vắc-xin cho tài xế

Để đủ điều kiện hoạt động trong giai đoạn này, các shipper cần được tiêm vắc xin phòng Covid-19 ít nhất 1 mũi, thực hiện xét nghiệm định kỳ 2 ngày/lần và có giấy xét nghiệm âm tính. Ngoài ra, trong suốt quá trình làm việc các tài xế luôn chủ động tuân thủ biện pháp 5K, cài đặt và kích hoạt ứng dụng Bluezone cũng như thực hiện quy trình giao hàng không tiếp xúc của ShopeeFood. Sự chấp hành nghiêm túc của đa số các bác tài đã được khách hàng chứng kiến.

 
Lời cảm ơn gửi đến shipper thời dịch

“Khi nhận hàng mình bị ấn tượng cực kỳ bởi anh tài xế của ShopeeFood. Ảnh mua hẳn chai sát khuẩn cỡ lớn treo trước xe, trước khi đưa hàng là tự rửa tay và xịt 7749 lần gói đồ ăn kỹ càng rồi mới giao cho mình. Lúc đó, cảm giác cứ ngạc nhiên, xúc động kiểu gì. Cầm gói hàng mình cũng an tâm hơn hẳn”, Hoàng Ngân (TP.HCM), cô sinh viên năm thứ 4 chia sẻ.

Chị Thảo My (Đà Nẵng) cũng chia sẻ: “nếu không có shipper, chắc người dân khó lòng mà ngồi yên ở nhà chống dịch”. Chị kể có một lần chị đặt hàng và thanh toán hết qua ShopeePay, lúc chú tài xế gọi điện giao hàng, chú nói: “Con ơi, để giữ an toàn cho con, con có tiện thì để cái bàn trước sân, tới chú bỏ đồ ăn lên nha. Đơn con thanh toán sẵn hết rồi”.

“Mùa dịch tuy có khó khăn nhưng lại ấm lòng vì vẫn còn có các shipper như chú”, chị My nói.  

Hiện tại, khi các chính sách, quy định dành cho các tài xế công nghệ và các dịch vụ vận tải, giao hàng nhanh đã rõ ràng hơn, thì đội ngũ shipper cũng sẽ yên tâm hơn khi ra đường làm việc, giúp cải thiện thu nhập của shipper cũng như giảm nỗi lo bị phạt.

Lời cảm ơn gửi đến shipper thời dịch

Hiện nay, ShopeeFood đã bắt đầu mở lại các dịch vụ ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội.. Để tiếp thêm động lực cho hàng nghìn Đối tác Tài xế yên tâm và tăng cường hoạt động trong giai đoạn này, ShopeeFood đã liên tục cập nhập nhiều chính sách với mức cạnh tranh và ưu đãi hỗ trợ cải thiện thu nhập của Tài xế. Nổi bật có gói “Hỗ trợ tài xế ShopeeFood - Không còn nỗi lo COVID-19” với mức hỗ trợ lên tới 4,000,000 VNĐ/trường hợp cho tài xế không may dương tính trong quá trình giao hàng và có xác nhận từ cơ quan y tế. Bên cạnh đó, từ 26.8, ShopeeFood đã bổ sung thêm chính sách mới được mở rộng điều kiện không yêu cầu bị ảnh hưởng trong quá trình giao hàng. Theo đó, tài xế sẽ được hỗ trợ từ 1,000,000 đến 2,000,000 VNĐ/trường hợp. Tài xế cũng sẽ được “Hỗ trợ khoản phạt vi phạm hành chính” ở mức hỗ trợ tối đa 2,000,000 VNĐ/Tài xế đang hoạt động trong thời gian này đã thực hiện theo đúng hướng dẫn của ShopeeFood và các quy định về phòng chống dịch do các Cơ quan chức năng ban hành.

Phương Dung