Với nhiệm vụ mang đến bầu không khí trong lành, để cả gia đình thỏa sức sinh hoạt và tận hưởng không gian sống trong ngôi nhà của mình, máy lọc không khí nổi lên như một vật dụng không thế thiếu trong tổ ấm, đặc biệt là giữa mùa bụi mịn gia tăng.

Trên thị trường, máy lọc không khí Levoit đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với lợi thế được công ty Bureau Viretas chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng đo lường không khí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, tiếp tục hướng đến mục tiêu: đưa không gian xanh đến ngôi nhà bạn.

Máy lọc không khí Levoit có công nghệ sản xuất bắt nguồn từ Mỹ, với màng lọc Hepa 3 lớp cảm biến thông minh. Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy có khả năng loại bỏ: Mùi thức ăn, mùi thuốc lá, amoniac…; Lông động vật, thú cưng; Các tác nhân gây dị ứng, phấn hoa.

{keywords}
 

Chuyên gia kỹ thuật hãng Levoit cũng khuyến cáo người dùng khi chọn máy lọc không khí cần lưu ý về diện tích của phòng sử dụng. Bởi nếu sản phẩm có công suất thấp hơn nhu cầu sử dụng, chức năng lọc không khí sẽ không đạt hiệu quả mong muốn. Và ngược lại, máy có công suất lớn cho phòng diện tích hẹp sẽ gây lãng phí vì giá bán cao hơn và mức tiêu thụ điện năng cũng lớn hơn.

Cụ thể, nếu căn phòng nhỏ hơn 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách… người dùng nên lắp máy có tỷ lệ làm sạch không khí nhỏ hơn 160m3/giờ. Với phòng diện tích từ 35 - 40m2 hay phòng nhỏ hơn nhưng lại có nhiều của sổ, người dùng có thể chọn tỷ lệ làm sạch không khí 360m3/giờ. Còn phòng khách lớn, phòng sinh hoạt chung, bếp liên thông… có diện tích trên 40m2, tỷ lệ làm sạch không khí lý tưởng là khoảng 510m3/giờ.

Đồng thời, người dùng cũng nên chọn máy có khả năng lọc tối đa cho diện tích gấp 1,5 lần để không ảnh hưởng độ ồn và tiết kiệm điện, các phòng nên thường xuyên mở cửa, hướng tâm và chọn vị trí trung tâm để đặt máy.

{keywords}
 

Ông Trần Trung, GĐ công nghệ của Levoit Vietnam cho biết: “Levoit là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị thư giãn thành lập năm 2017, với nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ con người, hoạt động chủ yếu ở thị trường Mỹ và châu Âu như Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha… Với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, Levoit đã tạo được niềm tin trên thị trường quốc tế”

(Nguồn: Levoit Việt Nam)