{keywords}
 

Phân khúc khách hàng mà Thúy Mai Store hướng đến là phái nữ có độ tuổi từ 18 - 35, các sản phẩm tập trung vào sự thoải mái, năng động nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế. Dựa trên từng độ tuổi nhất định, Thúy Mai Store sẽ tư vấn form dáng, màu sắc nhằm mang đến sản phẩm đúng gu của mỗi khách hàng.

Thúy Mai Store cung cấp đầy đủ các mẫu mã từ quần jean, áo sơ mi, áo kiểu cho tới các dáng váy hot trend… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thời trang yêu thích cũng như tạo được chất riêng cho bản thân.

Tính đa dạng thiết kế của Thúy Mai Store cũng là một điểm cộng của cửa hàng. Khi tới đây, mọi khách hàng có thể tìm mua sản phẩm thời trang phù hợp mọi lúc mọi nơi cho đủ các dịp đi chơi, đi làm, đi học hay tham gia các bữa tiệc lớn.

{keywords}
 

Ngoài ra, các sản phẩm tại Thúy Mai Store có tính ứng dụng cao. Cùng là một trang phục nhưng mỗi một cách phối đồ lại biến hoá được rất nhiều phong cách khác biệt.

Đơn giản chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng basic, khi bạn phối cùng quần skinny jean mang lại cảm giác thanh lịch, quyến rũ nhưng chỉ cần biến tấu cùng một chiếc short jean, người mặc sẽ trở thành một cô nàng năng động và cá tính. Với một chiếc váy maxi nâu ngọt ngào, bạn vừa có thể diện đi cafe cùng bạn bè mà vẫn có thể dùng đi biển hay tham gia các buổi picnic.

{keywords}
 

Không chỉ nổi bật với các mẫu mã trendy, Thúy Mai Store còn thu hút phái nữ bởi yếu tố màu sắc và hoạ tiết. Các sản phẩm tại đây thường sử dụng những loại vải có màu pastel, trung tính hay các hoạ tiết trẻ trung dù cơ bản nhưng rất dễ mặc, dễ phối đồ.

Thúy Mai Store luôn lựa chọn trang phục có những chi tiết riêng để có thể che đi những khuyết điểm cũng như nổi bật các ưu điểm hình thể cho mọi dáng vóc của các nàng. Với mỗi một sản phẩm được trao đến tay khách hàng, Thúy Mai Store hy vọng có thể mang lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho các chị em.

Ngoài ra, yếu tố bền - đẹp - tốt luôn được Thúy Mai Store đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm thời trang không chỉ có mẫu mã hợp thời, giá thành hợp lý mà phải đi kèm chất lượng. Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các sản phẩm được chú ý lựa chọn trong từng đường may mũi chỉ.

{keywords}
 

Nếu bạn đang bối rối với nhiều phong cách thời trang và chưa tìm được dấu ấn riêng cho bản thân, hãy để Thúy Mai Store tư vấn. Đội ngũ tư vấn tại đây luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và tận tình. Với các sản phẩm thời trang mới mẻ, Thúy Mai Store hứa hẹn mang lại cho bạn một diện mạo thời thượng và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Thúy Mai Store

Địa chỉ: thôn Tao Chor, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai

Hotline: 0376 180 086

Fanpage: https://www.facebook.com/Thuý-Mai-Store-103496928476795

Lệ Thanh