Nhân kỷ niệm 12 năm tuổi và 1 năm chuyển đổi địa điểm, nhận diện thương hiệu mới, L’amant Wedding đánh dấu bằng nhiều chuỗi hoạt động, mở đầu là show diễn “The Promise” tối 28/11.

BST váy cưới L’amant 2020 với tên gọi “L’éclat d’émeraude” được lấy cảm hứng từ sánh sáng xanh của viên ngọc lục bảo, với ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ của thế kỉ mới: Tự tin, phóng khoáng và biết yêu bản thân mình.

{keywords}
 

Vẫn là các chất liệu quen thuộc trong thời trang cưới nhưng được sử dụng trong những thiết kế có đôi nét phá cách, nhằm “giải thoát” cô dâu trẻ khỏi chiếc váy cưới truyền thống vốn nặng nề và mang tính “rập khuôn”, nàng nay có thể tự do thể hiện cá tính và hoàn toàn thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc của những shoot hình pre-wedding cũng như ngày cưới của mình.

{keywords}
 

Để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên nhất trong mỗi chuyển động của cô dâu, NTK ưu tiên sử dụng chất liệu nhẹ, bay bổng, kết hợp với kỹ thuật nhún, xếp ly, đính kết 3D… Xu hướng tối giản hoá cũng được áp dụng vào các mẫu thiết kế để tôn lên vẻ đẹp rạng ngời không gượng ép của người phụ nữ đang ngập tràn trong hạnh phúc ngày vu quy.

{keywords}
 

Vào tháng 11/2019, sau 11 năm tồn tại và phát triển, L’amant Wedding đã thay đổi địa điểm và nhận diện thương hiệu để phù hợp hơn với thời thế và xu hướng thiết kế mới. L’amant Wedding hiện tại đang được tọa lạc tại tầng 3, số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tối 28/11/2020, để kỷ niệm 12 năm ra đời và 1 năm chuyển địa điểm mới, L’amant Wedding Show được tổ chức với sự tham dự của nhiều khách mời đẳng cấp, các nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Lê Hiếu…

{keywords}
 

“The Promise” là show diễn mở đầu cho chuỗi sự kiện ra mắt "Hệ sinh thái dịch vụ cưới" kỉ niệm sinh nhật 12 tuổi của L’amant.

Không chỉ một màu trong lĩnh vực ảnh cưới, L'amant còn là 1 trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đặt nền móng cho khái niệm “Hệ sinh thái dịch vụ cưới”, bao gồm: Studio chụp hình/phóng sự cưới; dịch vụ trọn gói tư vấn và tổ chức tiệc cưới/kỉ niệm cưới; phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp; cho thuê địa điểm party, không gian cưới/tổ chức tiệc.

{keywords}
 

Ở L’amant Wedding, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ có chất lượng cao và phục vụ tốt nhất. Các chuyên gia của L’amant luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng khách hàng những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo.

Hệ sinh thái dịch vụ cưới tại L’amant:

 

L’amant Studio: Chụp ảnh/quay clip/ phóng sự cưới

L’amant Wedding Planner: Tư vấn & tổ chức tiệc cưới, đính hôn, kỷ niệm cưới

L’amant Dresses: Phục trang cưới & phụ kiện

L’amant Gallery: Cho thuê địa điểm (trong nhà & ngoài trời)

L’amant Cuisine: Dịch vụ tổ chức tiệc

 

Thông tin liên hệ thêm:

 

Website: http://lamant.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LamantWeddingVN

Hotline: 078 881 2222

Email: info@lamant.vn

Thúy Ngà