Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam (trước đây là Học viện CEO Việt Nam) trực thuộc thành viên của Công ty Cổ phần CEO Việt Nam Holding (trước đây là Tập đoàn CEO Việt Nam), được ra đời năm 2015 trên cơ sở lấy giá trị đào tạo, huấn luyện làm cốt lõi và mong muốn trở thành thương hiệu được yêu thích.

Học viện là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp những chương trình huấn luyện cho các doanh nhân trong và ngoài nước về các vấn đề trong quá trình xây dựng, vận hành và phát triển doanh nghiệp.

Toàn bộ các chương trình đào tạo của Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam được biên soạn và huấn luyện trực tiếp bởi ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CEO Việt Nam Holding và các cộng sự. Ông Ngô Minh Tuấn là người thầy với bề dày kinh nghiệm đào tạo huấn luyện các giám đốc, chủ tịch của các thương hiệu lớn tại Việt Nam, là chuyên gia tư vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp.

{keywords}
 Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CEO Việt Nam Holding

 

{keywords}
Hình ảnh về Học viện Doanh nhân CEO Việt Namp

Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị”.

Tại Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam, các chương trình được sử dụng xuyên suốt cùng 3 triết lý đào tạo “Cơ chế khoán toàn diện - Quản trị mục tiêu - Sử dụng nhân tài” và chuyển giao những bộ công cụ hỗ trợ và vận dụng cho chủ doanh nghiệp và các lãnh đạo cấp trung.

{keywords}
 3 triết lý đào tạo trong các chương trình chuyển giao của Học viện

Học viện đã phát triển 10 Chương trình Chuyển giao và 1 Chương trình Tư vấn chữa bệnh doanh nghiệp đáp ứng tất cả các vị trí chủ chốt để doanh nghiệp có thể hoạt động trơn tru, tự động hóa, giúp chủ doanh nghiệp điều hành doanh nghiệp hiệu quả.

-         Chương trình Chuyển giao CEO Master 4.0

-         Chương trình Chuyển giao CEO Quản trị 4.0

-         Chương trình Chuyển giao Giám đốc Sản xuất 4.0

-         Chương trình Chuyển giao Giám đốc Kinh doanh 4.0

-         Chương trình Chuyển giao Giám đốc Nhân sự 4.0

-         Chương trình Chuyển giao Giám đốc Tài chính 4.0

-         Chương trình Chuyển giao Giám đốc Khởi nghiệp - CEO Beginner

-         Chương trình Chuyển giao Trưởng phòng Marketing

-         Chương trình Chuyển giao Trưởng phòng SALE - Mô hình bản lẻ

-         Chương trình Chuyển giao Trưởng phòng SALE - Mô hình Kênh phân phối

Với mong muốn cung cấp các giải pháp nâng tầm doanh nghiệp, học viện không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, phát triển và nâng cấp các sản phẩm trở lên hoàn thiện nhất cho cộng đồng doanh nhân trong nước và hướng tới cộng đồng doanh nhân quốc tế.

(Nguồn: Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam)