Mạng lưới Happy Women Leader Network được sáng lập với mục đích kiến tạo cộng đồng những nữ doanh nhân thành công, hạnh phúc, kết nối, mở rộng cơ hội kinh doanh. Hội nghị Xúc tiến thương mại Happy Women Global với doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn được tạo ra với mục đích kết nối Happy Women với chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Bắc Kạn.

Hội nghị diễn ra với sự có mặt của ban điều hành Global mạng lưới Happy Women, các nữ doanh nhân trực thuộc mạng lưới, cùng đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Kạn. Chương trình vinh danh những phụ nữ tiêu biểu trong hoạt động xã hội, cũng như trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của tỉnh Bắc Kạn, Hà Nội.

Mở đầu hội nghị là talkshow “Phụ nữ Việt với gìn giữ bản sắc văn hoá", các nữ doanh nhân đã cùng nhau chia sẻ quan điểm về vai trò của người phụ nữ với việc gìn giữ bản sắc văn hoá trong thời đại hiện nay.

{keywords}
Các nữ doanh nhân chia sẻ quan điểm trong talkshow “Phụ nữ Việt với gìn giữ bản sắc văn hoá" 

Tại hội nghị diễn ra hoạt động ký cam kết đồng hành giữa Happy Women Global, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn, Hội doanh nhân tỉnh Bắc Kạn, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Bắc Kạn và Hội Chữ thập Đỏ tỉnh Bắc Kạn. Đây là hoạt động ý nghĩa, mở ra nhiều cơ hội, sự kết nối giữa mạng lưới và hội doanh nhân Bắc Kạn.

{keywords}
Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương (mũ đen) cùng đại diện Happy Women Bắc Kạn Hoàng Thu Trang (áo dài xanh) đại diện ký cam kết đồng hành

Sự kiện cũng vinh danh nhiều phụ nữ tiêu biểu trong hoạt động xã hội, hoạt động sản xuất, kinh doanh của tỉnh Bắc Kạn, Hà Nội.

Chương trình để lại nhiều dấu ấn với phần trình diễn trang phục dân tộc Bắc Kạn và BST áo dài nhằm quảng bá hình ảnh, nét văn hoá đặc sắc của Bắc Kạn.

{keywords}
Các thành viên trong ban điều hành Happy Women

Tại hội nghị, chủ tịch Bùi Thanh Hương đã kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp ủng hộ, giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị Xúc tiến thương mại Happy Women Global với doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn lan toả thông điệp phụ nữ Việt Nam giỏi giang trong công tác xã hội, hoạt động kinh doanh nhưng vẫn giữ được những nét đẹp của người phụ nữ Á Đông đã để lại nhiều dấu ấn cho người tham dự

{keywords}
Khoảnh khắc chung vui của các nữ lãnh đạo và khách mời trong hội nghị

 

{keywords}

 Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network - Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương

(Nguồn: Happy Women Leader Network Global)