Hiện nay, thị trường đa dạng các hệ thống phân phối như: hệ thống các siêu thị quy mô lớn, vừa và nhỏ; hệ thống chợ truyền thống; các hệ thống buôn bán lẻ cho tới kênh phân phối hiện đại trên thương mại điện tử. Trong bối cảnh mới sau dịch Covid-19 vừa qua, xu hướng tiêu dùng trực tuyến đang ngày càng phổ biến.

Hangtindung.com là website chuyên đăng tin mua bán với các sản phẩm thuộc 12 ngành hàng: Điện thoại - Tablet; Máy tính - Laptop; Sức khỏe - Sắc đẹp; Thời trang - Phụ kiện; Mẹ và Bé; Điện dân dụng - Điện lạnh; Ô tô - Xe máy - Xe đạp; Sách - Ebook; Bất động sản; Việc làm - Tuyển sinh; Dịch vụ - Du lịch; Đối tác - Cộng đồng.

{keywords}
Giao diện của Hangtindung.com

Đại diện Hangtindung.com cho biết, gần đây, Hangtindung.com đã cập nhật nền tảng để có thể cộng tác với các nền tảng thương mại điện tử khác, đồng thời cung cấp các chương trình phần thưởng hấp dẫn cho khách hàng. Trong tương lai, Hangtindung.com sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá hấp dẫn nữa như: chương trình hoàn lại - phần thưởng cho phép khách hàng có điểm thưởng có thể chuyển đổi thành điểm mua sắm hàng ngày với giá trị lên đến 50% trở lên và hoàn lại dần theo thời gian. Điểm mua sắm có thể được sử dụng để quy đổi khi mua hàng trong tương lai tại Hangtindung.com.

Đến thời điểm này, Hangtindung.com đã hoàn thành các tích hợp cần thiết cho các tính năng thanh toán trung gian như: (VNPay) và dịch vụ vận chuyển (ViettelPost) theo yêu cầu mới của cơ quan chức năng.

Hangtindung.com dự kiến sẽ hoàn thành nâng cấp hệ thống vào quý I/2021 để cung cấp “Chương trình tiếp thị liên kết” với phần thưởng cho các thành viên cộng tác và người bán cũng như hợp tác với các nền tảng trực tuyến khác.

Hangtindung.com còn góp phần quảng cáo cho các nhà bán lẻ. Đại diện Hangtindung.com nhận định, chương trình điểm thưởng và liên kết của sàn thương mại điện tử này sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và trung thành.

{keywords}
Nhân sự trẻ trung, năng động của Hangtindung.com

Đại diện Hangtindung.com cho biết, Hangtindung.com đang tìm kiếm cơ hội mở rộng tại các thị trường địa phương, thông qua hợp tác với: các cửa hàng, nhà sản xuất, các nền tảng thương mại điện tử và các đối tác khác với mục tiêu đôi bên cùng có lợi.

Hantindung.com kỳ vọng sẽ trở thành một địa điểm đáng tin cậy mới cho người tiêu dùng trong nước khi trải nghiệm mua sắm hàng Việt, đặc sản địa phương; nhằm từng bước mở rộng thị phần của các sản phẩm Việt Nam thông qua phương thức phân phối hiện đại.

Email: info@hangtindung.com

Điện thoại:

TP.HCM: (028) 39254528

Hà Nội: (024) 22841333

Lê Hương