Thực tế cho thấy hàng ngàn phái đẹp đang chọn Hairburst vì nhận ra, ngay cả ngày hè nóng bức, họ vẫn dễ dàng sở hữu mái tóc thơm hương, suôn mượt, chắc khỏe nhờ sự đồng hành của Hairburst - thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Anh.

Ngày hè và những nỗi khổ khó nói từ mái tóc

Bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè sắp tới chưa? Rất nhiều chị em đang tranh thủ dịp này để về với biển, đi dã ngoại hoặc đến thăm thú ở một nơi xa như cách hay tái tạo năng lượng.

Tuy nhiên, thời tiết oi bức, lịch trình phải di chuyển nhiều cũng như bụi bẩn từ môi trường… có thể khiến bạn mất đi những trải nghiệm dễ chịu. Nhiều người cho biết, họ không thoải mái vì tóc nhờn bết, thiếu sức sống, có mùi khó chịu do mồ hôi tăng tiết và ánh nắng gay gắt.

{keywords}
Tia UV có thể làm tóc khô, mất nước, thiếu ẩm

Số khác lại lo lắng vì ảnh hưởng của tia UV từ nắng hè gây yếu, xơ và chẻ ngọn. Tất cả những yếu tố kể trên khiến những trải nghiệm vui chơi trong hè này bị giới hạn đồng thời sự tự tin của các nàng bị ảnh hưởng không ít.

Để chăm sóc tóc, các nàng có thể sở hữu ngay trọn bộ chăm sóc tóc Hairburst - thương hiệu ưu việt đến từ Anh quốc.

Hiện Hairburst Việt Nam là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của hãng. Vì thế, chị em không cần chờ đợi lâu vẫn có thể tiếp cận và tận hưởng trọn vẹn những ưu việt nổi bật mà Hairburst đang có.

Hairburst - lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc khi vào hè

Có chiết xuất từ Protein Lúa mì thủy phân, được bổ sung thêm vitamin B5 và 9 loại axit amin thiết yếu, dầu gội và dầu xả Hairburst nổi tiếng với khả năng cung cấp độ ẩm cho tóc.

Trong khi đó, xịt dưỡng tóc Hairburst lại mang đến khả năng bảo vệ tóc khỏi bụi bẩn đến từ môi trường sống hằng ngày. Nàng có thể tự do vui đùa với gió biển, nắng vàng… mà không lo bị thiếu sức sống.

Mặt khác, sử dụng kẹo dẻo Hairburst có hàm lượng lớn Biotin, Kẽm, Selenium… là các dưỡng chất giúp duy trì mái tóc khoẻ mạnh.

{keywords}
Hairburst mang đến những giải pháp chăm sóc và bảo vệ tóc toàn diện

Sự kết hợp hoàn hảo của các sản phẩm Hairburst giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, tràn đầy sức sống để đón nắng hè. Đây cũng là những trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều phái đẹp có được khi chọn Hairburst.

Ngoài ra, Hairburst Việt Nam hiện còn được nhiều khách hàng khó tính tin tưởng vì mang đến các sản phẩm có thành phần được chọn lọc từ thiên nhiên.

Kết hợp với việc nói không với chất tẩy rửa mạnh, Parabens… tiềm ẩn nguy cơ làm da đầu yếu, dẫn tới rụng tóc và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài, Hairburst giúp bạn chăm sóc mái tóc suôn mượt, óng ả. Hơn thế nữa, bao bì của hãng còn có thể tái dùng, thân thiện với môi trường.

{keywords}
Sản phẩm giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp để thêm tự tin đón nắng hè

Theo đại diện Hairburst Việt Nam, Hairburst đang nỗ lực để giúp khách hàng sở hữu mái tóc mơ ước dễ dàng hơn. Mặt khác, hãng mong đợi có thể góp phần giúp cộng đồng phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, mang lại môi trường sống trong lành, bảo vệ bầu khí quyển.

Bạn có thể truy cập website của Hairburst để có thêm nhiều kiến thức hay và khám phá các sản phẩm mà Hairburst đang có.

Hairburst Việt Nam

Page:  https://www.facebook.com/Hairburst.vn

Website: https://www.hairburst.vn/

Hotline: 098 7379600.

Ngọc Minh