Mặc đẹp là nhu cầu và niềm đam mê của mọi người phụ nữ. Việc sở hữu những chiếc đầm thời thượng góp phần tăng sự tự tin và tôn lên vẻ đẹp vốn có của phái đẹp. Nắm bắt được nhu cầu đó, ngày càng nhiều thương hiệu thiết kế có mặt tại thị trường Việt Nam. Một trong số những tên tuổi chuyên thời trang cho phụ nữ thành đạt được nhiều người biết đến là Hà Nguyễn Fashion.

{keywords}
 

Hà Nguyễn Fashion hướng đến khách hàng có độ tuổi trên 30. Do đó, các thiết kế có phong cách trẻ trung, sang trọng, nhưng không kém phần duyên dáng, bay bổng và nữ tính. Trang phục ở đây dễ ứng dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Thương hiệu Hà Nguyễn Fashion ghi dấu ấn với người yêu thời trang với sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm váy đầm. Đi kèm chất lượng được chú trọng và mẫu mã đa dạng, mỗi trang phục đều được thiết kế tôn vinh vẻ đẹp đằm thắm, thanh lịch, hấp dẫn của người phụ nữ thành đạt.

{keywords}
 

Đến với Hà Nguyễn Fashion, các quý cô yêu thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản có thể chọn những mẫu đầm hoa văn hoặc trơn. Bên cạnh đó, những kiểu đầm suông phá cách, giúp che đi khuyết điểm cơ thể và tôn dáng cũng được nhiều người lựa chọn. Đồng thời, đầm có màu tôn da cũng là một trong những gợi ý đáng tham khảo.

Đại diện Hà Nguyễn Fashion cho biết: “Thương hiệu luôn cố gắng ra mắt nhiều mẫu mã, đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý đến người tiêu dùng. Chúng tôi phục vụ đông đảo khách hàng, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao”.

{keywords}
 Chất lượng, mẫu mã thời thượng là bí quyết giúp thời trang Hà Nguyễn Fashion giữ chân khách hàng

Kể từ khi từ thành lập, Hà Nguyễn Fashion luôn đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Do đó, các mẫu quần áo, váy đầm đều có độ hoàn thiện cao, kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến từng mũi khâu. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình cũng là “điểm cộng” của thương hiệu.

Chủ thương hiệu thời trang Hà Nguyễn Fashion chia sẻ: "Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết sáng tạo của chúng tôi. Đặc biệt, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thiết kế trang phục mang đến cho họ sự thoải mái, hài lòng và tin tưởng".

{keywords}
 

Với mong muốn đồng hành cùng phái nữ tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và duyên dáng, Hà Nguyễn Fashion luôn cập nhật và ra mắt những thiết kế hợp xu hướng, đẹp đến từng chi tiết.

Để biết thêm thông tin, liên hệ:

Hotline: 090 958 05 38

Địa chỉ: 24-26 Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyenFashion

Thúy Ngà