{keywords}
 Ông Andy Deng, Tổng Giám đốc Gree Việt Nam trình bày về năng lực nghiên cứu và phát triển công nghệ mới của Tập đoàn trong năm 2020.

Suốt 7 năm hoạt động ở thị trường nội địa, Gree liên tục trình làng những công nghệ mang tính đột phá và không ngừng phát triển công nghệ mới phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và điều kiện khí hậu, đặc thù địa lý tại Việt Nam.

{keywords}
 Công nghệ Chống ăn mòn muối biển được Gree nâng cấp, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho từng thiết bị.

Tại sự kiện ra mắt trực tuyến, Gree đã giới thiệu công nghệ Chống ăn mòn muối biển, trang bị 3 lớp “áo giáp” cho sản phẩm bao gồm:

- Dàn máy được làm 100% bằng đồng.

- Dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) mạ thêm 1 lớp vàng chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

- Khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Công nghệ tiên tiến này không chỉ giúp điều hoà Gree vận hành bền bỉ ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ngăn ngừa sự ăn mòn mà còn gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Hơn nữa, khi nhiệt độ tăng cao vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, máy vẫn hoạt động tốt nhờ khả năng tản nhiệt hiệu quả của dàn nóng. Công nghệ “Chống ăn mòn muối biển” được Gree trang bị trên tất cả các dòng điều hoà thế hệ mới, từ phổ thông cho đến cao cấp.

Gree cũng đã công bố chính sách bảo hành hoàn toàn mới: 5 năm đối với sản phẩm và 10 năm đối với máy nén. Chính sách áp dụng đối với các sản phẩm điều hoà treo tường Inverter và dành cho khách hàng đã kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Gree Services kể từ ngày 01/04/2020. Đây được xem là một trong những chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, Gree vừa chính thức giới thiệu 3 sản phẩm thế hệ mới, hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng kỳ vọng, gồm có: Pular tiêu chuẩn, Pular 07 và Multi XS.

Pular tiêu chuẩn là dòng điều hòa Inverter mới nhất của Gree, hội tụ những tính năng đột phá chỉ có ở những dòng cao cấp nhưng lại sở hữu giá thành rất hợp lý. Pular được trang bị một số công nghệ nổi bật như: Real Inverter tiết kiệm điện năng, Cols Plasma diệt khuẩn, cánh đảo gió kép, hệ thống quạt dàn lạnh 7 cấp độ và công nghệ Real Cool, tính năng tự làm sạch G-Clean.

{keywords}
 Công nghệ vượt trội, tiết kiệm điện năng, giá thành hợp lý giúp Pular trở thành “tân binh” gây ấn tượng của Gree trong năm 2020.

Pular 07 là dòng điều hoà được Gree tinh chỉnh dành riêng cho thị trường Việt. Với công suất 7.000 BTU, giải pháp lý tưởng dành riêng cho phòng ngủ và không gian có diện tích dưới 12m2.

Sản phẩm này không chỉ giúp các hộ gia đình tối ưu hóa chi phí tiền điện hàng tháng nhờ lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư so với dòng tiêu chuẩn 9.000 BTU. Bên cạnh đó, với khả năng làm lạnh dịu nhẹ, Pular 07 đặc biệt hướng đến người già và trẻ nhỏ là các đối tượng vốn nhạy cảm với nhiệt độ phòng.

{keywords}
Pular 07 ra đời đáp ứng nhu cầu riêng biệt của các không gian/phòng ngủ dưới 12m2, đảm bảo tiện nghi - tiết kiệm - tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt nhất phải kể đến Multi-XS (Extra-Saving), dòng điều hoà dành cho chung cư được Gree nghiên cứu và cho ra đời dựa trên nhu cầu tiêu dùng và xu hướng bất động sản ở Việt Nam.

Theo thống kê của CBRE, chỉ tính riêng ở Hà Nội, số lượng căn hộ chung cư đã tăng gấp 4 lần sau gần một thập kỷ: Từ 73.000 căn vào năm 2009 lên 300.000 căn vào năm 2019.

{keywords}
Tối ưu hóa về thiết kế, Multi-XS giải quyết hiệu quả bài toán về chi phí và không gian.

Tuy nhiên, phần lớn các căn hộ chỉ có diện tích từ 50 - 70m2, không có ban công hoặc ban công rất hẹp, gây khó khăn trong việc lắp đặt điều hòa từ 2 dàn nóng trở lên. Vì vậy, với thiết kế 1 dàn nóng kết nối với 2 dàn lạnh, Multi XS giải quyết được cả 3 bài toán về: tiết kiệm điện năng, tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Năm 2020, Gree công bố mở rộng kinh doanh, lấn sân sang mảng gia dụng với dải sản phẩm đa dạng như: nồi cơm cao tầng IH, nồi áp suất, bếp từ, quạt đứng, quạt điều hoà.

Gree là một trong những tập đoàn nghiên cứu và sản xuất điều hoà hàng đầu thế giới. Mỗi năm, Gree cung cấp ra thị trường hơn 60 triệu bộ điều hòa dân dụng, 6 triệu bộ điều hòa thương mại.

Trong năm 2019, Gree liên tiếp lọt vào 3 bảng xếp hạng danh giá được tạp chí Forbes bình chọn, nắm giữ vị trí 260 trong “Top 2000 công ty lớn nhất thế giới”, 173 trong “Top 250 công ty uy tín nhất thế giới”, và 146 trong “Top 2000 nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới”.

Với hệ thống 14 nhà máy hiện đại cùng 96 trung tâm nghiên cứu, 929 phòng thí nghiệm, 2 trung tâm R&D đạt chuẩn quốc tế, 15 viện nghiên cứu và đội ngũ hơn 14.000 kỹ sư tinh nhuệ, năng lực sản xuất và phát triển công nghệ được xem là hai giá trị cốt lõi của Gree.

Thúy Ngà