Sau 4 tháng đóng cửa, bắt đầu từ đầu tháng 10, hàng quán tại Tp.HCM và một số tỉnh thành đã bắt đầu được phép mở cửa trở lại, cùng với đó một lượng khách hàng nhất định trở lại quán. Tuy nhiên, các quán vẫn cần thêm nhiều sự hỗ trợ để có thể quay trở lại tình trạng như trước khi dịch diễn ra. Vì vậy, chương trình “Gọi tên quán quen, tiếp thêm bản lĩnh” do Tiger Beer khởi xướng đã kịp thời kết nối hàng trăm ngàn khách hàng cùng “tiếp lửa” cho hàng quán.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Có hơn 500.000 khách hàng đã đến quán tham gia chương trình, góp phần mang lại nguồn thu nhập quý giá cho cộng đồng kinh doanh F&B.

 

{keywords}

 Trong số các khách hàng đó, có cả những gương mặt quen thuộc như Karik, Only C…

 

{keywords}
 

"Vui lắm ngày được trở lại quán quen gặp gỡ bạn bè, mà bất ngờ hơn là được Tiger tặng bia miễn phí. Anh em gặp nhau đã vui, nay còn vui hơn. Rất nhiều quán mà chúng tôi yêu thích đã phải đóng cửa, nên tôi mong sẽ có nhiều hơn những chương trình hỗ trợ hàng quán như thế này để các hàng quán ẩm thực mau hồi phục trở lại như trước", một khách hàng chia sẻ.

“Bất ngờ vì khách đến tham gia chương trình quá đông”, anh N.V.D. chủ nhà hàng tại Q.3 - TP.HCM bày tỏ, “Giữa những thời điểm rất là khó khăn, nhận được sự hỗ trợ từ chương trình của Tiger Beer cùng những tín hiệu ủng hộ tích cực từ khách hàng là một sự động viên rất là lớn giúp quán chúng tôi can đảm vượt qua giai đoạn này”.

Diễn ra trong một thời gian ngắn, chương trình đã ghi nhận được tới hàng trăm ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội, tạo điều kiện cho hơn 5,000 nhà hàng - quán ăn thu hút được thêm khách hàng ra quán sau khi mở cửa trở lại.

Ngọc Minh