Đầu những năm 2000, trong chuyến thăm thành phố Saint Gallen của Thụy Sỹ, những nhà sáng lập của Galle Watch ấn tượng với vẻ thơ mộng cũng như sự sang trọng của những cửa hàng đồng hồ tại vùng đất này. Trăn trở về thị trường đồng hồ tại Việt Nam vốn đang tràn lan tình trạng hàng giả, hàng nhái, năm 2003, cửa hàng đầu tiên của Galle Watch đã ra đời với tôn chỉ xuyên suốt là mang tới cho người Việt những sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ chuẩn quốc tế.

{keywords}
 

Sau 17 năm Galle Watch đã trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 showroom trên toàn quốc, có mặt ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa, Đồng Nai... Cùng với đó, Galle Watch cũng tự hào là đơn vị phân phối chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ danh tiếng, trong đó, có những cái tên danh giá như Breitling, Zenith, Chronoswiss, Perrelet, Rado, Frederique Constant, Candino, Seiko, Orient…

Bên cạnh việc đầu tư vào sản phẩm, Galle Watch cũng sở hữu Hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia của nhà sản xuất cùng với các thiết bị, máy móc, linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, đem lại dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất tới mọi khách hàng.

Nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, kể từ năm 2017, Galle Watch đã triển khai tem xác thực điện tử Vtrue đối với toàn bộ sản phẩm. Với tem xác thực điện tử Vtrue, khách hàng có thể kiểm tra, truy xuất nguồn gốc hàng hóa, đảm bảo chiếc đồng hồ mà mình lựa chọn là hàng chính hãng.

{keywords}
 

Hơn 500.000 lượt khách hàng với tỉ lệ khách hàng quay trở lại lên tới 30% là minh chứng cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với Galle Watch. Bước sang năm thứ 18, cùng với sự tin cậy của người tiêu dùng và một đội ngũ đông đảo, nhiệt huyết, sáng tạo, Galle Watch tự tin khẳng định vị thế của mình là Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 

Kỷ niệm sinh nhật thứ 17, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1 và quà tặng cho khách hàng hội viên. Chương trình kéo dài từ nay tới hết tháng 6/2020.

(Nguồn: Galle Watch)