Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi

Chị Ceisa Vu - Founder Thị Mẹ Flowers cho biết, chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm tăng khả năng cạnh tranh của cửa hàng. Đây cũng là giá trị cốt lõi để Thị Mẹ Flowers tồn tại và phát triển bền vững.

“Vậy nên khi xây dựng shop hoa tươi cao cấp Thị Mẹ Flowers, tôi vô cùng khắt khe ngay từ khâu nhỏ nhất như lựa giấy gói, giỏ, thiệp,... cho đến khâu tuyển chọn hoa. Tất cả sản phẩm hoa tươi đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những bông hoa tươi đẹp nhất tại vườn hoa địa phương hoặc nguồn hoa nhập khẩu”, chị Ceisa Vu nói.

{keywords}
 Ceisa Vu - Founder shop hoa tươi cao cấp Thị Mẹ Flowers

Đặc thù của hoa tươi là khó duy trì được độ tươi mới nếu không bảo quản đúng kỹ thuật. Vì thế, chị Ceisa cũng chú trọng khâu bảo quản hoa, đảm bảo hoa luôn giữ được độ tươi mới khi đến tay người nhận. Theo đó, Hoa tươi tại Thị Mẹ Flowers phải tuân theo điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn, bởi chỉ cần một chút sai lệch, độ bền của hoa sẽ giảm đáng kể.

{keywords}
 Thị Mẹ Flowers đặt trọn tâm huyết vào từng bông hoa

Nhờ sự chú trọng trong chất lượng của từng loại hoa, cách đóng gói và bảo quản, Thị Mẹ Flowers đã sở hữu một lượng lớn khách hàng trung thành dù mới thành lập từ năm 2020.

Sản phẩm lấy khách hàng làm trung tâm

Theo chị Ceisa Vu, khách hàng luôn là nhân tố được ưu tiên hàng đầu tại Thị Mẹ Flowers. Các sản phẩm, dịch vụ hoa tươi được Thị Mẹ Flowers thiết kế, sáng tạo ra đều hướng tới mục đích đáp ứng nhu cầu khách hàng để thuyết phục họ trở thành khách hàng gắn bó lâu dài.

{keywords}
 Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại trải nghiệm tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Trong bối cảnh hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng diễn ra gay gắt khi những đối thủ mới xuất hiện cũng như những biến động từ dịch bệnh làm thay đổi hành vi và nhu cầu của khách hàng, Thị Mẹ Flowers cũng phải thích nghi và chuyển mình theo thời cuộc.

Từ thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Thị Mẹ Flowers tiến tới tối ưu trải nghiệm khách hàng. Song song với việc cung cấp hoa tươi theo phương thức bán tại chỗ truyền thống, cửa hàng cũng đẩy mạnh bán online với dịch vụ đặt và giao hoa tươi online tận nơi.

Tại website Thimeflower.com, khách hàng dễ dàng tìm thấy hơn 500 sản phẩm hoa tươi sang trọng phù hợp để làm quà tặng trong tất cả các dịp đặc biệt. Hơn nữa, khách hàng có thể đặt hoa tươi online 24/7 và nhận được ngay trong vòng 2 tiếng kể từ khi đặt hàng thành công.

{keywords}
 Website đặt hoa Thimeflower.com giúp hàng ngàn khách hàng gửi tặng tình cảm, sự yêu thương đến những người thân yêu

Mặt khác, Thị Mẹ Flowers cũng luôn chú trọng đến yếu tố xu hướng, nắm bắt thị trường. Cửa hàng thường xuyên cập nhật từ phong khách cắm hoa, các dòng hoa mới hay chỉ đơn giản là những màu sắc thịnh hành.

Chính điều này đã “ghi điểm” và đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng, giúp Thị Mẹ Flowers ngày càng thu hút nhiều người mua.

Là địa chỉ cung cấp hoa tươi còn non trẻ nhưng Thị Mẹ Flowers đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và định hướng đúng đắn khi liên tục gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Chị Ceisa Vu chia sẻ, Thị Mẹ Flowers đã có 2 chi nhánh nằm tại các vị trí “đắc địa” trung tâm quận 3 và quận 4 dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện. Ngoài ra, cửa hàng cũng có nguồn doanh thu ổn định từ các kênh bán online.

{keywords}
 Thị Mẹ Flowers - “thiên đường” hoa tươi khiến bao người say đắm

“Trong tương lai, Thị Mẹ Flowers sẽ tiếp tục định hướng giá trị cốt lõi của cửa hàng là chất lượng sản phẩm, tiếp đến là lấy khách hàng làm trung tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; đồng thời phải sáng tạo không ngừng nghỉ, thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đổi mới và bắt kịp xu hướng thị trường”, chị Ceisa Vu bày tỏ.

Phương Dung