Tọa lạc tại 1025/20B Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM, Enni đã có hơn 6 năm hoạt động trên thị trường thời trang Việt Nam. Với không gian trang nhã, trang phục được bày biện bắt mắt, đây là địa chỉ lý tưởng cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mặc thử những bộ cánh mà mình yêu thích.

{keywords}
 

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cho phái đẹp, Enni đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều chị em, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Đến với Enni, khách hàng sẽ được đắm chìm vào không gian mua sắm của những sản phẩm thời trang đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của phái đẹp.

Không bó hẹp trong một dòng sản phẩm cụ thể, Enni luôn cố gắng đem đến cho chị em phụ nữ những bộ cánh đa dạng, phong phú và phù hợp với mọi hoàn cảnh từ trang phục công sở, trang phục dạ hội, quần áo ở nhà... cùng đủ loại phụ kiện, nhằm phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng với phong phú mẫu mã và loại hình sản phẩm, giúp phái đẹp có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ đồ ưng ý và hài lòng.

{keywords}
 

Enni luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thời trang mới trên thị trường, mẫu mã thay đổi theo mùa. Đồng thời, Enni cũng chú trọng trong việc sáng tạo, đổi mới trong mẫu mã sản phẩm, kết hợp các trang phục với nhau để tránh sự nhàm chán, đơn điệu. Các trang phục của Enni đều do đội ngũ nhân viên lựa chọn cẩn thận, giúp che những khuyết điểm của người mặc, đồng thời tôn lên vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch, sự duyên dáng, quyến rũ của người phụ nữ.

{keywords}
 

Bên cạnh những sản phẩm đa dạng và độc đáo, Enni còn quan tâm đến sự thoải mái và tiện ích khi khách hàng mua sắm, Enni đã phát triển hệ thống bán hàng online và offline, giao tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Không cần ra khỏi nhà, khách hàng cũng có thể sở hữu những sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách thông qua fanpage của Enni.

Theo đại diện cửa hàng, Enni luôn tâm niệm, muốn khách hàng ưu ái, đầu tiên sản phẩm phải chất lượng, hợp gu với khách, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng “hợp ví” với các chị em. Thời trang Enni luôn lấy khách hàng làm trung tâm, sáng tạo bằng sự đổi mới sản phẩm với form dáng chuẩn, chất liệu tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt.

{keywords}
 

Các mẫu mới tại Enni được cập nhật liên tục hàng ngày, khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm thông qua các video, hình ảnh đều được thực hiện tại shop. Hằng ngày, cửa hàng đều có livestream thực tế để tư vấn khách hàng, đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm chân thực, tiện lợi cho khách hàng online trên toàn quốc.

{keywords}
 

Cùng với thế mạnh là đội ngũ nhân viên luôn tràn đầy năng lượng sáng tạo, am hiểu về thời trang cũng như tâm lý khách hàng, các chương trình tri ân hấp dẫn, Enni hứa hẹn mở rộng thêm nhiều chi nhánh, nhằm phục vụ tốt hơn cho chị em, vươn tầm trở thành hệ thống thời trang thành công tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Enni - Thế giới thời trang

Địa chỉ: 1025/20B Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM

Facebook: https://www.facebook.com/ennixk

Website: http://enni.vn/

Điện thoại: 0283 970 7158 - 096 444 7701 - 091 444 7725

Lệ Thanh