BST mới của Elambo được ra mắt với 22 mẫu thiết kế có các tone màu chủ đạo: hồng, xanh mint, xanh bạc hà và ghi xám. Mỗi một sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và họa tiết, song song với đó là sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

{keywords}
 

Khác với những BST trước thiên về bảng màu sắc sặc sỡ dành cho Hè - Thu, BST lần này được áp dụng theo xu hướng mới: tối giản, nhẹ nhàng, tinh tế dành cho mùa Xuân. BST mới 2021 là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian, góp phần làm “biến hóa” không gian phòng ngủ thêm ấm cúng.

Cảm hứng thiên nhiên được Elambo truyền tải mượt mà và nhất quán xuyên suốt BST. Từ bảng màu chủ đạo gồm hồng, xanh bạc hà, ghi xám, xanh than đến họa tiết hoa, chấm bi cho tới kẻ sọc… được trau chuốt tỉ mỉ.

{keywords}
 

Elambo luôn theo đuổi lối thiết kế tối giản, tinh tế song không kém phần sang trọng, cùng tinh thần hiện đại và trẻ trung có mặt trong tất cả các mẫu sản phẩm. Mang tới cho khách hàng những trải nghiệm “êm ái” sau cả ngày làm việc, học tập căng thẳng.

{keywords}
 

Theo đại điện Elambo, các sản phẩm của Elambo được ưu tiên tập trung vào chất liệu cao cấp, tân tiến bậc nhất trên thị trường. Như trong BST Xuân 2021, Elambo sử dụng chất liệu cotton lụa là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi vải cotton và lụa tơ tằm thượng hạng. Còn modal and cotton là sự kết hợp khéo léo giữa 70% gỗ sồi và 30% sợi cotton. Tất cả đều mang lại cảm giác mềm mịn, thoáng mát, dễ chịu cho khách hàng.

{keywords}
 

BST Xuân 2021 của Elambo mang hơi hướng mới mẻ, phong cách nhẹ nhàng, có tính ứng dụng cao hứa hẹn tạo nên đột phá mới trên thị trường dịp Tết Tân Sửu sắp tới.

{keywords}
 

 

Hệ thống showroom toàn quốc:

97 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

211 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

175 Tô Hiệu, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

53 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh.

267 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh.

242 - 244 Quang Trung, TP Thanh Hoá.

237 Trần Hưng Đạo, TP Ninh Bình.

62 Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

139 Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh.

Ngọc Minh