Cua cốm nói nôm na là loại cua đang trong quá trình lột xác để lớn lên, chuẩn bị thành cua lột. Đây được coi là loại cua hiếm và ngon, tốt cho sức khoẻ. Gạch cua vàng, béo bùi, ăn không ngán. Thịt cua chắc, thơm, ngọt.

Cua cốm thường được hấp sả hoặc nướng than hoa, chấm với muối tiêu chanh ớt, mù tạt. Ở Cua Cốm Garden, ngoài những món trên, thực khách không thể bỏ qua cua sốt mắm tôm, thơm ngon, lạ miệng. Đặc biệt ở đây có nước chấm cua siêu lạ "muối tiêu chanh dây" mà nhiều thực khách phải 2 chén chấm mới đã.

{keywords}
Các món ăn qua tay các đầu bếp của Cua Cốm Garden thì thực khách sẽ một lần nhớ mãi

Trong số những món ngon ở Cua Cốm Garden phải kể đến là cơm chiên cua và miến xào cua. Nếu vị thơm ngon giòn giòn của từng hạt cơm và vị ngọt đậm đà từ thịt cua phù hợp cho bữa cơm quây quần cùng gia đình, thì miến xào cua kết hợp giữa thịt cua tươi ngon, thanh ngọt, sợi miến dai dai, cà rốt, nấm mèo và một số loại rau củ khác luôn phù hợp cho mọi bữa tiệc.

Như đúng tên quán là "Vườn cua", Cua Cốm Garden còn có loạt món ngon thần sầu như cua nướng, cua sốt trứng muối, cua sốt Cajun, cua cháy tỏi, súp cua, cua sốt cà ri... phù hợp với nhóm khách nhiều độ tuổi, khách gia đình.

{keywords}
Cơm chiên cua với hạt cơm tơi xốp, vàng ươm và thấm vị beo béo của cua làm khách xao xuyến

“Tại Cua Cốm Garden, cua cốm, cua thịt hay cua gạch đều do chính tay khách chọn, tự cân rồi yêu cầu chế biến theo ý thích. Toàn bộ là cua không dây, con nào cũng được bảo đảm chắc thịt, không ốp "1 đền 1". Hải sản của quán được thu mua của chủ vuông nuôi trồng tự nhiên tại Trà Vinh, được đích thân tôi tuyển chọn kỹ lưỡng”, chủ quán Dương Thiện Chơn cho hay.

{keywords}
Miến xào cua thơm nức, từng sợi vàng ươm óng ả lẫn với màu sắc của các loại rau củ bắt mắt

Cua cốm dù mỗi ngày không về nhiều do số lượng hiếm, nhưng nguồn hàng rất đều đặn và chất lượng ổn định, thực khách luôn mê đắm. Chỉ cần nhẹ nhàng lột phần vỏ cứng bên ngoài sẽ lộ ra phần vỏ mỏng bên trong, lấy kéo cắt đôi con cua sẽ xuất hiện một lớp gạch cua vàng như cốm, thịt cua dày và chắc, thơm lừng, béo béo, bùi bùi, có lẫn chút nước cua ngọt dịu....

{keywords}
Thịt cua cốm cũng rất chắc, dày và ngọt. Với những người ghiền hải sản thì đây là loại cua ngon nhất

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn từ hải sản như tôm, mực, cá, ốc... Đặc biệt sashimi tổng hợp với cá hồi, cá trích, sò đỏ, bạch tuộc tươi ngon ăn kèm với nước tương wasabi, hàu sữa nướng phô mai, ếch rang muối, tôm sốt hoàng kim, bò Fuji nướng đá... cũng là những món khó thể bỏ qua.

Súp cua dù khá phổ biến ở nhiều nơi nhưng ở Cua Cốm Garden thì thố có hẳn càng cua sẽ làm cho món ăn lạ hơn, ngon hơn, chất hơn.

{keywords}
Chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật tại Fanpage: www.facebook.com/CuaComGarden

Quán phục vụ từ 7h sáng đến 2h đêm, với 100 món ăn đa dạng. Đến đây vào buổi sáng, bạn có thể thưởng thức các món ngon từ bò như bò bít tết, bò né, bò kho sả nghệ - cơm trắng, cơm bò củ hành, bún tươi thịt bò tơ Tây Ninh.

Từ tháng 3/2021, mỗi thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, khách hàng gọi 2 món cua bất kỳ (cua cốm, cua thịt, cua gạch) sẽ được tặng một suất cơm chiên cua hoặc một đĩa miến xào cua. Khách mua từ 2 con cua mang về sẽ được tặng kèm một trong hai món ăn nói trên, đồng thời được giảm 10% hóa đơn. Cua Cốm Garden cũng miễn phí giao hàng dưới 6 km.

Địa chỉ Cua Cốm Garden: N1 Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM.

Tham khảo thêm chương trình khuyến mãi hấp dẫn của quán:

Hotline: 0838101214

Fanpage: www.facebook.com/CuaComGarden.

Tấn Tài