Tính năng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến cho phép khách hàng sử dụng thẻ nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế của các ngân hàng khác nhau để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.

Như vậy, thay vì phải trực tiếp đến các điểm giao dịch của Fubon Life Việt Nam hoặc bỡ ngỡ với những quy trình thanh toán, lưu giữ phiếu thanh toán phí… khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm cho hợp đồng của mình tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, dễ dàng lưu giữ lịch sử đóng phí. Đồng thời, Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào từ phía khách hàng.

thanh toán trực tuyến,bảo hiểm nhân thọ

Những khách hàng đã và đang tham gia bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam có thể đăng nhập trực tiếp và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua Cổng thông tin dành cho khách hàng tại địa chỉ https://khachhang.fubonlife.com.vn.  

 

Khách hàng có thể thực hiện các thao tác giao dịch khác nhau như: thanh toán phí bảo hiểm định kỳ, hoàn trả tạm ứng đóng phí tự động, hoàn trả tạm ứng giá trị hoàn lại (chỉ áp dụng với thẻ nội địa) hoặc thanh toán một số loại phí khác (phí bảo hiểm phát sinh do thay đổi hợp đồng, phí  khôi phục hiệu lực hợp đồng,…).

Đối với hợp đồng mới, khách hàng sẽ được Nhân viên tư vấn phục vụ hợp đồng (Đại lý) hỗ trợ thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua Cổng thông tin dành cho Đại lý tại địa chỉ https://portal.fubonlife.com.vn.

Ông Rick Chiang - TGĐ Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Với sự ra đời của Cổng thông tin điện tử dành riêng cho khách hàng (03/2019), tính năng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến lần này đang dần hoàn thiện hệ thống dịch vụ của Fubon Life Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những bước đi mới mẻ, đột phá nhằm mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tuyệt vời dành  cho các đối tác và khách hàng tham gia bảo hiểm”.

Việc triển khai kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến dành cho khách hàng thể hiện sự thấu hiểu của Fubon Life Việt Nam đối với nhu cầu của khách hàng, không chỉ thể hiện sự nhạy bén của Fubon Life Việt Nam trong định hướng ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, sản phẩm; mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho cả hệ thống đại lý cũng như khách hàng.

Thúy Ngà