{keywords}
Dừa hộp Cocoxim là thức uống giải khát được nhiều người Việt yêu thích

Vùng đất Bến Tre từ lâu đã nổi tiếng là nơi cho ra đời những quả dừa thơm ngọt, mát lành - thức uống giải khát được nhiều người yêu thích.Từ những trái dừa ngon ngọt được chọn lọc, Betrimex cho ra đời các dòng sản phẩm Nước dừa đóng hộp 100% nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Điển và đạt tiêu chuẩn USDA Mỹ và châu Âu.

Nước dừa đóng hộp Cocoxim chinh phục người dùng Việt Nam bởi cả hương vị lẫn chất lượng. Hiện nay, nước dừa Cocoxim đã ra mắt các hương vị: Nước dừa Organic, Nước dừa xiêm xanh, Nước dừa xiêm sen, Nước dừa xiêm tắc và Nước dừa xiêm thơm.

{keywords}
Cocoxim làm từ những quả dừa ngọt lành từ Xứ dừa Bến Tre

Cocoxim không chỉ được yêu thích trong nước mà cũng đang trên đường chinh phục người dùng các nước bạn, mang tinh tuý từ vùng đất Bến Tre ra nước ngoài. Những hộp dừa mang mùi vị đặc trưng Việt Nam đã được 40 nước trên thế giới sử dụng.

Dù đóng hộp nhưng Cocoxim có mùi vị tự nhiên, không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà còn bổ sung các khoáng chất tự nhiên như Mg, Na, K, Ca, P.

{keywords}
Cocoxim không chỉ giải khát mà còn cấp nước và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Bên cạnh việc uống trực tiếp, nước dừa đóng hộp Cocoxim còn có thể được dùng để chế biến các món uống giải khát mát lạnh vừa đậm đà hương vị so với dùng nước lọc, vừa bổ sung nhiều khoáng chất. Một số công công thức chế biến món uống ngon lành và tốt cho sức khoẻ từ dừa hộp Cocoxim mà mọi người có thể tự làm tại nhà như:

- Dừa nhiệt đới: món uống mát lạnh với vị chua nhẹ, thơm ngọt và cực kỳ sảng khoái. Thực hiện bằng cách cho vào bình lắc 30ml rượu rum, 60ml Cocoxim Xiêm Tắc, 15ml siro Grenadine, 5ml nước ép chanh, lắc đều, thêm đá và thưởng thức.

- Dừa tắc dâu lựu: thơm ngọt khó quên như nụ hôn đầu. Chỉ cần cho vào ly 200 ml Cocoxim Xiêm Tắc, 100ml nước soda có đường, 10ml nước ép tắc, 15ml siro Grenadine, đá viên, khuấy đều là có ngay 1 ly giải khát xua tan cái nóng mùa hè.

- Sinh tố siêu cấp nước mùa hè: vừa giải khát vừa giúp giữ gìn vóc dáng. Thực hiện bằng cách cho vào máy xay sinh tố ½ hộp Cocoxim Xiêm Xanh, 4 nhánh cần tây, 1 trái dưa leo, vỏ chanh đã được bào nhỏ, đá, xay nhuyễn mịn và thưởng thức.

Tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích từ nước dừa Cocoxim tại: https://www.facebook.com/Cocoximvietnam

Doãn Phong