CEO Tâm Đặng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Là một nữ doanh nhân thành đạt với nhiều những trải nghiệm thực tiễn trong công việc lẫn cuộc sống, cô chia sẻ để có được những thành tích cá nhân, sự thành công trong công việc là cả một quá trình học hỏi và đúc rút kinh nghiệm của chính bản thân mình.

Khởi nghiệp từ nhu cầu chăm sóc da của bản thân

{keywords}
 

Bản thân cũng rất quan tâm những vấn đề về chăm sóc và làm đẹp da, Tâm Đặng cũng đã từng trải nghiệm cảm giác mặc cảm, tự ti của một người bế tắc trong việc chăm sóc da.

Tâm Đặng dành khá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu và học cách chăm sóc da chuyên sâu để tự bản thân chăm sóc và phục hồi da cho chính mình, dần dần cô nhận thấy sự yêu thích, đam mê với lĩnh vực này, và quyết tâm biến đam mê đó thành một phần cuộc sống và công việc của mình.

Dưới sự ủng hộ và hậu thuẫn của gia đình, đặc biệt là người chồng của mình, Tâm Đặng quyết định thành lập công ty, cung cấp các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín của đất nước Hàn Quốc. Với mong muốn khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt mà không phải lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ, hạn chế tối đa những sản phẩm trôi nổi trên thị trường gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe làn da của khách hàng.

{keywords}
 

Tâm Đặng chia sẻ để có được thành công, bước đầu tiên là bạn phải biết đặt mục tiêu cho bản thân, vạch ra chiến lược, đường đi, cách thức thực hiện cho mục tiêu đó. Phải nỗ lực học hỏi, bổ sung những phần bản thân còn yếu kém để hoàn thiện bản thân mình, từ đó lan tỏa các giá trị đó đến với cộng sự của mình, đưa doanh nghiệp, sự nghiệp của mình ngày càng phát triển đi lên.

Thời gian sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc giúp Tâm Đặng hiểu hơn về văn hóa, cách ứng xử giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc, đây chính là một yếu tố lợi thế giúp cô liên tục có những đàm phán thành công với các đối tác chiến lược Hàn Quốc.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực

{keywords}
 

“Khi đã kinh doanh, dù là sản phẩm nào bạn cũng cần có một nguyên tắc đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn, chính hãng và nói không với những sản phẩm kém chất lượng, giá thành rẻ. Khách hàng có trải nghiệm tốt với sản phẩm của bạn sẽ giúp sự nghiệp của bạn ngày càng vững vàng hơn”, Tâm Đặng chia sẻ. Đây cũng là lý do Tâm Đặng luôn tự mình trải nghiệm những sản phẩm mà cô muốn đưa đến tay khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất, có hiệu quả như mong đợi.

Trọng tâm luôn được đặt ở phía khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là động lực để doanh nghiệp, cá nhân người điều hành doanh nghiệp cố gắng hoàn thiện hơn, nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, thử thách để đến gần hơn với những thành công mới.

{keywords}
 

Khi được hỏi về đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng nhiều đến công việc kinh doanh của mình không, Tâm Đặng chia sẻ nhu cầu chăm sóc và làm đẹp không bao giờ dừng, vì vậy dù trong đại dịch thì khách hàng vẫn luôn có nhu cầu về sản phẩm để duy trì hoạt động chăm sóc và làm đẹp thường xuyên. Bởi vậy nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng, kết hợp điều chỉnh phương pháp bán hàng giúp doanh nghiệp của Tâm Đặng vẫn vững vàng vượt qua mùa dịch.

Thay vì bán hàng theo phương pháp trực tiếp, thì giờ đây các cuộc đàm phán diễn ra qua các cuộc trao đổi trực tuyến, khách hàng mua hàng theo phương thức order và ship, đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế theo quy định. Với phương pháp này khách hàng được tiện lợi hơn rất nhiều, mang lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tối ưu, an toàn.

CEO Tâm Đặng nhấn mạnh, thành công không dành cho những người lười biếng và không chịu thay đổi, bởi vậy nếu đã làm kinh doanh, bạn phải luôn nhanh nhạy với thị trường, luôn có các phương án dự phòng thay thế khi tình hình có biến đổi bất ngờ và quan trọng nhất chính là đặt quyền lợi, nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng là tiên quyết, giúp doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và mức độ uy tín trên thương trường.

{keywords}
 

Thời gian tới, Tâm Đặng cho biết cô vẫn duy trì và phát triển doanh nghiệp theo đúng phương châm mà bản thân đã đề ra để việc kinh doanh ngày càng mở rộng quy mô và phát triển mạnh mẽ.

Ngọc Minh