Mang vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, Ellen Trang là một doanh nhân mạnh mẽ, điều hành thành công một cửa hàng thời trang mới nổi tại Hà Nội. Ellen Trang hiện đang là chủ cửa hàng thời trang Ellen Trang Store. Nhờ chiến lược rõ ràng cùng những nỗ lực và sự giúp đỡ của chồng, Ellen Trang đang từng bước thực hiện hóa ước mơ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

{keywords}
 

Mạnh mẽ tiến lên nhờ sự ủng hộ của chồng

Nguyễn Thu Trang vốn là một người yêu thời trang và muốn mở một cửa hàng thời trang nữ để cùng chia sẻ niềm yêu thích và gu thời trang của cá nhân. Nhưng ngoài công việc hiện tại, chị lại cùng chồng quản lý công việc kinh doanh của gia đình nên ít có thời gian để tìm hiểu và nắm bắt về thị trường thời trang.

{keywords}
 

Bản thân chị nhận rõ được việc khi kinh doanh thời trang cần nắm bắt được các xu hướng và gu thẩm mỹ của từng khách hàng để tư vấn, giúp cho các chị em lựa chọn được cho mình một bộ đồ ưng ý, phù hợp nhất. Tuy nhiên vì quá bận rộn nên chị không thể một tay làm hết tất cả mọi thứ. May mắn chị luôn được ông xã bên cạnh chia sẻ và hỗ trợ tuyệt đối trong công việc kinh doanh của mình.

“Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Gia đình chính là yếu tố cấu thành hạnh phúc đầu tiên của tôi, là nơi hiện diện những người thân khiến tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng khi được ở bên cạnh”, doanh nhân Nguyễn Thu Trang chia sẻ.

{keywords}
 

Ellen Trang tâm sự: “Sẽ không có một nỗi lo lắng nào ngăn cản được tôi. Bởi khi bản thân đã bắt đầu nung nấu nguyện vọng, tôi cứ tiến lên phía trước với tâm niệm những gì không biết thì không cần phải sợ hãi. Cứ làm, ắt vậy mà gặt hái thành quả. Chính tuổi trẻ luôn nhiệt huyết với nhiều khát vọng và hoài bão đã giúp tôi dám nghĩ dám làm tại thời điểm đó”.

Từng bước tiến đến thành công

Sau nhiều năm tìm hiểu thị trường, học hỏi chiến lược kinh doanh, nắm bắt được xu hướng chung về thói quen mua hàng của khách hàng trên toàn quốc, cũng như để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng về những sản phẩm thời trang đẹp, giá hợp lý, Ellen Trang đã mở cửa hàng tại 207 Kim Mã, Hà Nội.

{keywords}
 

Ellen Trang chia sẻ: “Bản thân Trang luôn nghĩ kinh doanh là phải có tâm, thế nên Trang chọn rất kỹ sản phẩm mà mình sẽ kinh doanh. Và để trở thành một người kinh doanh có tầm, Trang luôn nghĩ đến việc mang lại lợi ích cho nhiều người nhất có thể.

Cho người trẻ cơ hội cũng là cho chính mình một cơ hội mới. Trang luôn mong muốn có thể chia sẻ phần nào những trải nghiệm của mình cho các bạn trẻ, đặc biệt nhất vẫn là tinh thần không bỏ cuộc. Chúng ta ai cũng có ước mơ cả, hãy hành động để đi tìm ước mơ của chính mình”.

Thành công không có nghĩa là dừng lại, Ellen Trang vẫn luôn ấp ủ trong mình nhiều dự định. Mục tiêu trong năm 2021 của Nguyễn Thu Trang là tiếp tục đưa Ellen Trang Store trở thành điểm đến thời trang đẳng cấp, được hàng triệu khách hàng không chỉ trong nước mà ngoài nước đón nhận.

{keywords}
 

Ellen Trang cũng cho biết, khi đã có một sự nghiệp vững vàng cũng là khi chị bắt đầu để tâm đến người đồng hành với mình trong cuộc đời, bởi lúc này chị đã có đủ khả năng, trách nhiệm và thời gian để toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Để biết thêm về Nguyễn Thu Trang (Ellen Trang), theo dõi qua Facebook: https://www.facebook.com/ellen.trang.35

Lệ Thanh