“Tôi thấu hiểu những lo lắng của các mẹ bầu, những bạn có làn da nhạy cảm khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Bởi chính tôi cũng đã từng trải qua cảm giác lo âu đấy. Chính vì vậy, tôi cùng đội ngũ đem hết tâm sức, tình yêu, kiến thức và cả đam mê của mình dành trọn cho Cỏ Cây Hoa Lá. Mong rằng, đó sẽ là cầu nối để mỗi ngày thức dậy tôi có thể lan tỏa thông điệp sống xanh đến mọi người”, founder Cỏ Cây Hoa Lá - chị Sandy Phương chia sẻ.

{keywords}
Cỏ Cây Hoa Lá đã đồng hành cùng sức khỏe cùng hàng triệu gia đình Việt.

Cỏ Cây Hoa Lá và câu chuyện sống xanh 

Cỏ Cây Hoa Lá là kết quả của nhiều năm khám phá và trải nghiệm của founder Sandy Phương trên khắp các miền đất từ châu Âu đến châu Á. Với chị, mỗi vùng đất là một câu chuyện thú vị về văn hóa, con người cho đến thiên thiên. Trong đó, không thể thiếu đi câu chuyện “sống xanh” - điều khiến chị luôn trăn trở, suy nghĩ trong những năm tháng tuổi trẻ.

{keywords}
 Hình ảnh Founder Cỏ Cây Hoa Lá Sandy Phương

Sandy Phương chia sẻ: “Trào lưu “sống xanh” đã được hiện thực hóa và phát triển mạnh tại các quốc gia trên thế giới nhất là lĩnh vực mỹ phẩm. Tại nhiều quốc gia như Đức, Hàn Quốc, Thái Lan,... nguồn thảo dược khá ít ỏi nhưng họ lại rất thành công trong việc chế xuất các sản phẩm thiên nhiên. Trong khi, Việt Nam có lợi thế về nguồn nguyên liệu cho đến nhân lực lại chưa phát huy được tiềm năng”.

Hiểu rõ mối lo về những hóa chất độc hại trong các sản phẩm công nghiệp cũng như sự lãng phí nguồn nguyên liệu thiên nhiên vốn có của vùng đất nhiệt đới gió mùa, Sandy Phương quyết tâm dồn tâm huyết, tình yêu, thời gian để phát triển các sản phẩm chắt lọc những tinh túy của thảo dược Việt. “Cỏ Cây Hoa Lá” ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh ấy.

Đằng sau cái tên bình dị “Cỏ Cây Hoa Lá”
Sandy Phương chia sẻ: “Cỏ Cây Hoa Lá không phải là một cái tên hoa mỹ, tên thương hiệu khá mộc mạc nhưng đủ để nói lên tất cả, từ sự chân thành dành cho nguồn dược liệu Việt đến những giá trị cốt lõi mà thương hiệu gửi gắm trong từng sản phẩm. Các sản phẩm do Cỏ Cây Hoa Lá sản xuất, phân phối đều là những tinh túy nhất của những bông hoa, thân cây, chiếc lá, cây cỏ,... gửi gắm thông điệp tốt đẹp về sức khỏe nói riêng cũng như mối quan tâm về môi trường nói chung.”

{keywords}
 Logo thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá

Thương hiệu gây sự chú ý với hình ảnh logo 4 lá được thiết kế thanh mảnh kết hợp với nền xanh. Trong đó, mỗi lá đại diện cho một ý nghĩa, giá trị mà thương hiệu hướng đến - Lá thứ nhất đại diện cho sự trung thành dành cho nguồn nguyên liệu thiên nhiên; Lá thứ 2 hướng về hệ sinh thái xanh từ khâu chế biến, sản xuất, đóng gói cho đến phân phối; Lá thứ 3 là những cam kết chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với xã hội; Lá cuối cùng đại diện cho sự đa dạng về mặt sản phẩm và giá thành hợp lý.

Hình ảnh logo không dấu đại diện cho khát vọng phát triển, đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt tiến gần vào thị trường mỹ phẩm thế giới. Từ đó, không chỉ lan tỏa lối sống xanh đến bạn bè năm châu mà còn khẳng định được giá trị của thiên nhiên Việt.

“Sứ mệnh của “Cỏ Cây Hoa Lá” là thay đổi nhận thức, hành vi tiêu dùng của người Việt, để từ đó, mọi người có thể chủ động thay thế hoá phẩm độc hại trong gia đình bằng những sản phẩm thảo mộc lành tính. Để tương lai, không một người dân Việt nào cảm thấy khó khăn, lo lắng khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp”, Sandy Phương chia sẻ thêm.

{keywords}
Các sản phẩm thiên nhiên đến từ Cỏ Cây Hoa Lá

Ngoài ra, để các sản phẩm thiên nhiên trở nên gần gũi hơn trong cuộc sống hàng ngày của người Việt, thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá còn tập trung sản xuất các sản phẩm nội trợ cho gia đình từ chính nguồn nguyên liệu thực vật, thân thiện với môi trường.

Cỏ Cây Hoa Lá

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

(Nguồn: Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global)