“Vừa mua đã lãi”

Trong quý III/2021, NovaWorld Phan Thiet tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công để vận hành toàn khu vào năm 2023 đúng dự kiến, cùng thời điểm với sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành. Cũng trong quý này, tập đoàn Novaland đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm của NovaWorld Phan Thiet. Trong đó nổi bật là cam kết lãi suất 24% trên số tiền thanh toán đợt 1. Đặc biệt, chủ đầu tư trả ngay khoản lãi này, trừ vào tiền mua sản phẩm. Điều này được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao, giúp khách hàng “vừa mua đã lãi”, không lo rủi ro.

{keywords}
NovaWorld Phan Thiet hấp dẫn nhà đầu tư nhờ ưu thế vượt trội về quy mô, vị trí, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Đại diện Toàn Thịnh Land, đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của tập đoàn Novaland cho biết, ngay sau khi chính sách bán hàng mới được công bố, lượt khách đến tìm hiểu dự án và xuống tiền đầu tư tăng mạnh. “Khách hàng đánh giá cao cam kết lãi suất của Novaland, cộng với tiến độ thanh toán giãn cách, hỗ trợ lãi suất, giúp tối ưu dòng tiền nên họ khá yên tâm khi đầu tư”, vị này nói.

Anh Trần Bình Tuấn (Hà Nội) cho biết vừa mua hai căn Florida tại NovaWorld Phan Thiet. Là nhà đầu tư bất động sản lâu năm, anh đánh giá chính sách bán hàng của tập đoàn Novaland giúp trợ lực tài chính hữu hiệu cho khách hàng. Theo anh Tuấn, đây không phải là lần đầu tiên Novaland đưa ra cam kết lãi suất. Trước đó, chủ đầu tư này từng đưa ra cam kết mua lại với lãi suất tối thiểu 13%/năm trong vòng 3 năm đối với phân khu Festival. “Tôi cũng đã đầu tư sản phẩm Festival, giờ mua thêm Florida. Thứ nhất là vì cam kết lãi suất, thứ 2 là vì tiềm năng tăng giá của NovaWorld Phan Thiet”, anh Tuấn nói.

Tiến độ thanh toán “thảnh thơi”

Ngoài cam kết lãi suất 24% trên tổng số tiền thanh toán đợt 1, chủ đầu tư Novaland còn đưa ra chính sách giúp khách hàng có lộ trình thanh toán thảnh thơi, giảm thiểu tối đa sức ép tài chính. Theo đó, khách hàng chỉ cần có vốn ban đầu từ 15% giá trị sản phẩm, ngân hàng hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng. Khách hàng được nhận nhà trước, lộ trình thanh toán lên tới 48 tháng.

Ngoài chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, khách hàng còn đánh giá cao NovaWorld Phan Thiet nhờ ưu thế vượt trội về quy mô, vị trí, thiết kế và đa dạng các sản phẩm đầu tư. Dự án NovaWorld Phan Thiet 1000ha được xây dựng theo mô hình đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí "tất cả trong một" đang được ưa chuộng hiện nay, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách.

"Chúng tôi kỳ vọng phát triển NovaWorld Phan Thiet thành một “điểm đến tuyệt hảo” để nghỉ ngơi, thư giãn của các gia đình và du khách quốc tế", đại diện tập đoàn Novaland chia sẻ.

{keywords}
NovaWorld Phan Thiet liên tục đẩy nhanh tiến độ thi công (Ảnh thực tế dự)

Đại dự án sở hữu vị trí thuận lợi khi thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện như đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành vào năm 2021, tàu hỏa 5 sao, cảng biển cho tàu du lịch với sức chứa 3.000-5.000 du khách, sân bay Phan Thiết với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng..

Một điểm cộng nữa bảo chứng cho chất lượng và uy tín của dự án NovaWorld Phan Thiet đối với khách hàng, là được phát triển bởi chủ đầu tư Novaland uy tín, pháp lý minh bạch và tiến độ luôn được đảm bảo.

Tham khảo thêm thông tin dự án tại sàn giao dịch bất động sản Novaland: 65 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Châu Dương