Calie House là đứa con tinh thần sau 10 năm theo đuổi đam mê thời trang của Lê Nhật Ly. “Tên gọi xuất phát từ tâm huyết của bản thân, tôi muốn mình phải bứt phá, khẳng định cái tôi cá nhân và gây dựng một sự nghiệp riêng sau thời gian dài gắn bó với lĩnh vực này”, chị cho biết.

{keywords}
 

Tự chèo lái, xây dựng cửa hàng thời trang khi tuổi đời còn rất trẻ, Lê Nhật Ly gặp không ít khó khăn. Chị chia sẻ một trong những bí quyết để bản thân vượt qua những thử thách là làm việc hăng say, tích cực, chủ động khuyến khích tinh thần cố gắng của nhân viên, cùng nhóm xây dựng kế hoạch, ý tưởng.

{keywords}
CEO Lê Nhật Ly với gu thời trang ấn tượng của một quý cô hiện đại

Để Calie House được nhiều khách hàng biết đến, Lê Nhật Ly đã không ngừng nỗ lực, say mê tìm hiểu xu hướng, đem đến những sản phẩm thời trang ấn tượng: ‘Thế mạnh của tôi là tìm tòi và nắm bắt nhanh. Tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ, từ đó xây dựng đội ngũ luôn làm việc, sáng tạo, đổi mới không ngừng để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng thân yêu là một món quà của sự tâm huyết", chị chia sẻ.

{keywords}
 

Khi ấp ủ và cho ra đời Calie House, Lê Nhật Ly mong muốn đem đến sản phẩm có giá trị về cả mặt xu hướng và tính ứng dụng. Bởi lẽ, chị quan niệm, phụ nữ hiện đại vốn đã phải gánh vác nhiều, họ có quyền được đẹp, thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục.

{keywords}
 

“Ngày nay, chị em vừa phải lo công việc xã hội, chăm sóc gia đình nên không có nhiều thời gian để thử đi thử lại các bộ trang phục trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, với một số phụ nữ thành đạt, họ không chấp nhận một bộ đồ tuỳ hứng, áo và quần, váy không liên quan, thiếu vắng phụ kiện. Calie House hàm chứa thông điệp về sự tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản nhưng chắc chắn và thuyết phục”, chị cho biết.

{keywords}
 

Ngay từ những ngày đầu, Calie House chủ động cập nhật các xu hướng, đảm bảo mix sản phẩm hài hoà trên cùng một concept. Calie House mang đến các bộ đồ đa phong cách, mang màu sắc hiện đại, có cá tính rõ nét, định hướng “all-in-one” cho mỗi set đồ nhưng không hề gò bó. Các thiết kế nhằm xóa nhòa ranh giới giữa trang phục công sở và trang phục dạo phố, đi tiệc. Qua đó, mỗi bộ sưu tập là một thể thống nhất nhưng vẫn đa dạng, đảm bảo về thẩm mỹ, sự thoải mái cho người mặc.

Lê Nhật Ly chia sẻ: “Phái đẹp hiện đại, họ gần như có thể tự lập về mọi mặt. Tôi luôn cho rằng, người phụ nữ độc lập luôn cần sự khác biệt, và một trong những cách thể hiện tốt nhất đó là bằng phong cách thời trang”.

Facebook: https://www.facebook.com/lycaliehouse

Lệ Thanh