Kelme là một thương hiệu thời trang thể thao có nguồn gốc tại Tây Ba Nha. Hiện thương hiệu thời trang này đã có mặt tại nhiều quốc gia và may mắn nhận được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều câu lạc bộ, đội bóng nổi tiếng trên thế giới.

{keywords}
 Anh Nguyễn Nam Thắng - CEO Công ty Cổ phần Kelme Sài Gòn

CEO Nguyễn Nam Thắng cho biết, anh đã dành ba năm cho kế hoạch phát triển thương hiệu thời trang Kelme tại thị trường Việt Nam. Anh tin tưởng đây là thương hiệu thu hút được người yêu thể thao bởi sản phẩm chất lượng, đem đến cho người sử dụng sự thoải mái, tự tin trong suốt quá trình tập luyện.

{keywords}
 Kelme là một thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng

Chia sẻ về bí quyết thành công của mình ở thời điểm hiện tại, CEO Nguyễn Nam Thắng cho rằng: “Đối với mình, sự cố gắng không ngừng, tư duy linh hoạt để tìm hiểu về thị trường chính là bí quyết quan trọng giúp Kelme Việt Nam đạt được thành công ở hiện tại. Bên cạnh đó, để có thể thu hút Kelme chấp nhận đầu tư vào thị trường Việt Nam, mình cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức, chứng minh được rằng Kelme hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam”.

Cụ thể, CEO Nguyễn Nam Thắng đã và đang phát triển công ty Kelme Việt Nam phát triển theo định hướng đầu tư nhiều vào chất lượng sản phẩm, sự đa dạng trong mẫu mã, chiến lược truyền thông và đặc biệt là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về chất lượng sản phẩm, Kelme là một thương hiệu lâu đời đến từ Tây Ba Nha, một quốc gia có sự quan tâm đặc biệt đến thể thao nên khách hàng có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

Bên cạnh đó, hiện nay thương hiệu Kelme tại Việt Nam cũng cập nhật thường xuyên những mẫu sản phẩm mới và đa dạng nhất để cung cấp đến khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng nhận thiết kế và sản xuất trang phục thể thao cho các đội bóng trong nước, bao gồm cả đội bóng chuyên nghiệp và những đội bóng phong trào.

{keywords}
 Sản phẩm đến từ Kelme đa dạng, chất lượng

CEO Nguyễn Nam Thắng cho biết, thương hiệu cũng tận dụng thời cơ, truyền thông hình ảnh bằng cách đầu tư thiết kế trang phục miễn phí cho một số câu lạc bộ bóng đá. Từ đó đem tên tuổi của Kelme Việt Nam tới gần với thị trường thời trang thể thao trong nước, thu hút được những khách hàng tiềm năng quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

CEO Nguyễn Nam Thắng cũng định hướng doanh nghiệp phát triển mạnh hơn về mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng việc đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp nhất, từ đó tạo được niềm tin và giúp thương hiệu Kelme Việt Nam có được chỗ đứng ngày càng cao trên thị trường.

{keywords}
Các sản phẩm đến từ Kelme

Ngọc Minh